Bitcoin là đồng tiền điện tử ổn định nhất – Nhà đầu tư tỷ phú người Mỹ cho biết.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 75)

    Người sáng lập và đồng thời là giám đốc đầu tư của Miller Value Partners cho biết Bitcoin có tính chất ổn định tương tự như vàng, còn hầu hết các đồng tiền điện tử còn lại đều vô giá trị.


    [​IMG]

    Bitcoin là một thử nghiệm công nghệ thú vị

    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây của Bloomberg, Bill Miller – một nhà quản lý quỹ, nhà đầu tư 68 tuổi với giá trị ròng 2 tỷ USD – cho biết ông đã đầu tư hơn 1 tỷ USD vào Bitcoin trong vài năm qua khi nhận ra bản chất mới mẻ của thị trường tiền điện tử và tuyên bố rằng không ai biết được tài sản này sẽ kết thúc như thế nào. Miller nói:


    Tôi nghĩ rằng đó là một thử nghiệm công nghệ thú vị. Mỗi ngày nó không bị thổi phồng lên quá nhiều hoặc bị điều chỉnh về 0, điều sẽ xảy ra là ngày càng có nhiều tiền hơn đổ vào hệ sinh thái.

    Nhiều chuyên gia thị trường đã nhiều lần nói rằng việc dòng tiền của thể chế chảy vào thị trường là giai đoạn quan trọng tiếp theo trong sự phát triển của thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, sự tham gia của những người chơi tiền lớn này phụ thuộc vào sự xuất hiện của các công cụ lưu ký mạnh mẽ cũng như các quy định rõ ràng trên thị trường.

    Hầu hết các đồng tiền điện tử đều vô giá trị

    Khi được hỏi về việc liệu lập trường của ông về Bitcoin có được mở rộng sang các đồng tiền điện tử khác không, Miller nói:

    Hầu hết trong số chúng có lẽ là vô giá trị. Bitcoin là loại tiền tệ ổn định nhất. Tôi nghĩ rằng nó có xác suất lớn nhất để thành công. Có lẽ mọi người sẽ thích các đồng coin khác, nhưng Bitcoin là đồng duy nhất tôi quan tâm.

    Đầu tháng, một nhà đầu tư tỷ phú khác, Marc Lasry thuộc tập đoàn Avenue Capital, nói rằng Bitcoin là đồng tiền điện tử sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư nhất.

    Bitcoin giống như vàng

    Liên quan đến phân loại Bitcoin, Miller nói rằng ông thấy Bitcoin gần giống nhất với vàng. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng BTC đã nắm giữ một số lợi thế nhất định so với kim loại quý này, chủ yếu là dễ dàng chuyển giao và có khả năng hoạt động như một phương tiện trao đổi.

    Mặc dù có những lợi thế này, Miller tin rằng BTC không phải là một hệ thống thanh toán hiệu quả hoặc một loại tiền tệ khả thi. Những người đam mê như Giám đốc điều hành Square – Jack Dorsey và người đồng sáng lập Apple – Steve Wozniak tin rằng BTC có thể là loại tiền tệ toàn cầu duy nhất trong thập kỷ tới.

    Miller cũng dự đoán rằng nếu Bitcoin có thể đạt được một phần ba tổng giá trị thị trường của vàng, thì các tổ chức như ngân hàng có thể sẽ quan tâm hơn đến tài sản số này. Vốn hóa thị trường của BTC hiện tại là 140 tỷ USD, chiếm 47% tổng thị trường tiền điện tử.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Bitcoin là đồng tiền điện tử ổn định nhất – Nhà đầu tư tỷ phú người Mỹ cho biết. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin là đồng tiền điện tử ổn định nhất – Nhà đầu tư tỷ phú người Mỹ cho biết.

Share This Page