Bitcoin cố gắng đi lên vùng 8.200 USD khi những con bò đực đang chiến đấu với đà giảm do...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 103)

    Xin lỗi gấu, nhưng có vẻ như bữa tiệc đã kết thúc rồi. Khi giới đầu tư chứng kiến giá Bitcoin được đẩy trở lại trên mốc 8.000 USD, đảo ngược đà giảm của hôm thứ năm và thứ sáu do Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ từ chối ứng dụng ETF Bitcoin của cặp song sinh nhà Winklevoss lần thứ hai.


    [​IMG]

    Tin tức đã khiến các thị trường lâm vào tình trạng suy sụp, nhiều nhà phân tích coi đó là một điềm báo rằng SEC sẽ không thể chấp nhận bất kỳ ứng dụng ETF tiền điện tử nào. Ngay lập tức, sau khi tin tức đó được lan truyền, giá Bitcoin giảm xuống mức 7.815 USD vào sáng thứ sáu, tại thời điểm đó, các nhà đầu cơ giá đã bắt đầu tìm thấy vị thế của mình.

    [​IMG]

    Cuộc đấu tranh chính xảy ra vào khoảng 15:02 (theo giờ UTC), khi cây nến một phút của Bitcoin dao động trong khoảng 2.00 USD, từ 7.876 USD đến 7.878 USD.

    Những con bò đã chiến thắng trong trận chiến, mở ra một cuộc biểu tình lên đến vài trăm đô la. Đến 15:30 (theo giờ UTC), giá Bitcoin đã vượt qua ngưỡng 8.100 USD và cuối cùng đã tăng lên mức cao, quanh vùng 8.200 USD vào thời điểm này.

    Được thúc đẩy bởi đợt bơm này, bitcoin có thể sẽ một lần nữa kiểm tra mức cao hai tháng 8.502 USD, mà nó đã đạt được vào đầu tuần này hôm thứ ba.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap

    [​IMG]

    Cập nhật tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Bitcoin cố gắng đi lên vùng 8.200 USD khi những con bò đực đang chiến đấu với đà giảm do ETF gây ra. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin cố gắng đi lên vùng 8.200 USD khi những con bò đực đang chiến đấu với đà giảm do...

Share This Page