Trong hiện tại CME sẽ không niêm yết bất cứ tiền điện tử tương lai mới nào

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 145)

    [​IMG]

    CME Group, nhà quy định thứ hai của thị trường phái sinh Hoa Kỳ niêm yết Bitcoin tương lai và hiện tại là đại lộ giao dịch lớn nhất của những sản phẩm này, sẽ không niêm yết thêm bất cứ đồng tiền điện tử tương lai mới nào trong tương lai gần, Giám đốc điều hành của công ty đã phát biểu vào hôm thứ năm.

    Phỏng vấn với Bloomberg Television, CEO của CME Group là Terry Duffy đã nói rằng danh tiếng của công ty ông “quá quan trọng” để ông có thể chạy vào việc niêm yết các sản phẩm tiền điện tử tương lai mới khi mà sàn giao dịch còn không có đủ thời gian để giá trị các sản phẩm Bitcoin tương lai của mình, mà sẽ bắt đầu giao dịch vào tháng mười hai.

    “Trước khi chúng tôi tiến vào bất cứ loại tiền điện tử nào khác, chúng tôi cần phải xem loại này sẽ chạy như thế nào đã, và tôi nghĩ rằng niêm yết của bitcoin chỉ trong 6 đến 8 tháng không phải là một thước đo đủ tốt để quyết định thêm các tiền điện tử khác,” ông đã nói rằng. “Tôi sẽ không đặt sản phẩm trên đó là xem chúng sẽ đi về đâu. Tôi sẽ chờ và xem Bitcoin tiến triển trong hiện tại”.

    Bitcoin tương lai đạt khối lượng giao dịch ghi nhận với 12,878 hợp đồng vào hôm thứ ba, tương đương với 64,390 Bitcoin với giá trị khái toán là 530 triệu USD. Tìm hiểu thêm về #Bitcoin tương lai. https://t.co/AIsPztBU6V pic.twitter.com/7RIRL2qZ3A

    — CMEGroup (@CMEGroup) July 25, 2018

    Khối lượng giao dịch Bitcoin tương lai trên cả CME và sàn đồng minh CBOE bắt đầu nhỏ những đã tăng trưởng một cách ổn định. Hôm thứ ba, Wall Street đã giao dịch xấp xỉ 572 triệu USD giá trị của BTC tương lai, một sự tăng đột biến trong khối lượng giao dịch tương quan với việc Bitcoin đã nhảy lên ngưỡng 8,000 USD.

    Tuy nhiên, nó vẫn đại diện cho một phần của tổng thể phái sinh doanh nghiệp của CME và không tự đảm bảo sự mở rộng của dòng sản phẩm này.

    “Chúng ta không thấy dòng chảy lớn và đó là một điều tốt” Duffy đã nói, thêm rằng Bitcoin “không phải là khởi động gây tranh cãi nhất” của một sản phẩm mà ông đã thấy trong suốt 4 thập kỷ trong giao dịch phái sinh. “Cần phải có một thời gian hay bằng cách này hoặc cách khác để có thể thực hiện nó một cách đúng đắn”.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Trong hiện tại CME sẽ không niêm yết bất cứ tiền điện tử tương lai mới nào

Share This Page