DMG Blockchain của Canada bắt đầu cài đặt trạm biến áp 85 MW cho việc đào tiền số mở rộng

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 138)

    [​IMG]

    DMG Blockchain Solutions của Canada vừa mới khởi động việc cài đặt một trạm biến áp 85 megawatt cho việc đào tiền số mở rộng, theo tin tức từ tuyên bố chính thức của công ty ngày 26 tháng bảy. Hoạt động đào tiền số của DMG sẽ được thực hiện trên một quy mô công nghiệp với sự hỗ trợ trực tiếp từ phía chính phủ và các nhà cung cấp điện.

    DMG Blockchain Solutions là một công ty blockchain và tiền số đa lĩnh vực quản lý và cung cấp đào Bitcoin và lưu trữ phát triển nền tảng blockchain.

    Con chiến hạm cơ sở đào này được thiết lập để có thể hoàn toàn hoạt động vào tháng chín 2018 với 60 megawatt hiện hữu cho năng lượng dàn đào, và sẽ trở thành một trong những cơ sở đào lớn nhất tại Bắc Mỹ[​IMG].DMG Blockchain chuẩn bị bộ máy. Nguồn: DMG Blockchain Twitter

    Theo như tuyên bố, trạm biến áp 85 megawatt sẽ được liên kết với lưới điện tiện ích, và sẽ tăng khả năng lưu trữ của DMG đến hơn 20 lần.

    Cơ sở đào và truy cập điện sẽ được cung cấp cho các khách hàng sử dụng dịch vụ đào (MaaS), cũng như cho chính DMG sử dụng. Việc “tiếp cận lai” này sẽ cho phép công ty phát triển nhanh hơn bằng việc kết hợp nhu cầu vốn và thu lợi của nhà đầu tư của mô hình đào truyền thống với nhu cầu đào chi phí thấp và lợi nhuận ổn định của mô hình MaaS.

    Canada đã trở thành nhà lãnh đạo trong việc đào tiền số do chi phí năng lượng thấp của mình. Theo như nhà cung cấp điện tiện ích Hydro Quebec, tỉnh này có một lượng năng lượng thặng dư tương đương 100 Terawatt giờ trong hơn 10 năm và cung cấp một mức điện thấp nhất tại Bắc Mỹ.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - DMG Blockchain của Canada bắt đầu cài đặt trạm biến áp 85 MW cho việc đào tiền số mở rộng

Share This Page