Nasdaq tổ chức họp kín cùng các công ty tiền số, fiat trong việc hợp pháp hóa tiền điện tử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 130)

    [​IMG]

    Một buổi họp kín được tổ chức bởi Nasdaq Inc. trong tuần này để thảo luận các bước hợp pháp hóa ngành công nghiệp tiền số trên các thị trường toàn cầu, theo tin tức từ Bloomberg ngày 27 tháng 7.

    Khoảng hơn 12 đại diện từ các công ty Tài chính truyền thống và ngành công nghiệp tiền số – trong đó có cặp sinh đôi Winklevoss của Gemini – đã tổ chức một buổi họp kín tại Chicago vào tuần này. Theo tin tức của Bloomberg thì Nasdaq Inc. tổ chức buổi thảo luận này như một cách để “khiến cho ngành công nghiệp tiến trên con đường hợp pháp hóa”

    Nasdaq đã xác nhận rằng thông tin về buổi họp là đúng nhưng lại từ chối đưa thêm bất cứ nhận xét gì, theo Bloomberg. Một nguồn tin ẩn danh “liên quan đến sự kiện” đã nói với Bloomberg rằng đây chỉ mới là bắt đầu của các cuộc gặp mặt như vậy.

    Đầu mùa hè này, Chủ tịch và CEO của Nasdaq là Adena Friedman đã đề cập rằng tiền điện tử có thể trở thành “một yếu tố Tài chính của Internet”

    Trước đó, vào tháng tư Friedman cũng đã nói rằng gã khổng lồ thị trường chứng khoán có thể trở thành một nền tảng cho giao dịch tiền diện tử trong tương lai, nếu như thị trường có thể trở nên được quy định hơn.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nasdaq tổ chức họp kín cùng các công ty tiền số, fiat trong việc hợp pháp hóa tiền điện tử

Share This Page