Các căn biệt thự tại Texas nay đã có thể được mua bằng Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jul 28, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 99)

    [​IMG]

    Hiện nay các seller của các căn biệt thự mới tại thành phố Highland Park của Texas đã chấp nhận Bitcoin như một phương thức thanh toán. Việc một ví dụ khác về thị trường bất động sản mở rộng thanh toán bằng tiền điện tử đã nhanh chóng thu hút người mua thừ khắp nơi trên thế giới.

    Có rất nhiều ngành công nghiệp đã bày tỏ sự quan tâm đối với tiền điện tử, những với những người trong thị trường bất động sản thì lại đặc biệt quan tâm nhiều hơn. Việc sử dụng tiền điện tử như Bitcoin trong các giao dịch bất động sản tiếp tục phát triển phổ biến ngay cả khi mà thị trường tiền điện tử giảm giá và biến động mạnh vào đầu năm 2018.

    Neeraj Agarwal, giám đốc truyền thông của Coin Center đã cho biết rằng tiền điện tử chính là một công cụ vô cùng tốt để thực hiện các giao dịch bất động sản vì nó chính là phương tiện dùng để “gửi một số lượng lớn tiền một cách dễ dàng với lệ phí thấp và ít có sự can thiệp của bên trung gian”.

    Sự tăng trưởng của tiền số trong thị trường nhà đất

    Cũng không ngạc nhiên gì, giao dịch bất động sản bằng tiền điện tử hiện đang tăng trưởng trong số lượng. Nếu tính đến giữa tháng 7, có tổng số 20 ngôi nhà đã được thanh toán với Bitcoin trên toàn cầu. Realtor Stephan Burke tin rằng 25-30% doanh thu bất động sản sẽ được thực hiện bởi tiền điện tử trong năm tới.

    Một trong những bất động sản mới nhất người bán sẽ lấy tiền bằng Bitcoin nằm ở Highland Park, Texas là ngôi nhà 9,281m2 được liệt kê với giá 9,975,000 USD. Ngôi nhà đi kèm với 5 phòng ngủ,3 phòng tắm, một hồ bơi và một hầm để xe có kiểm soát khí hậu dưới lòng đất và thang máy lên phòng khách. Theo Burke, những người sử dụng Bitcoin để mua và bán bất động sản là những người thông minh có thể nắm bắt được xu thế tương lai.

    Một loạt thay đổi cho người mua nhà

    Một công ty bất động sản ở Tây Ban Nha đã bán một căn hộ ở Barcelona bằng Bitcoin vào tháng Giêng, lần đầu tiên tiền điện tử được sử dụng làm đấu thầu hợp pháp cho một giao dịch bất động sản ở nước châu Âu. Một cặp vợ chồng ở British Columbia cho biết trong cùng một tháng họ sẽ lấy Bitcoin để đổi lấy căn biệt thự năm phòng ngủ của họ trên Đảo Vancouver.

    Trong tháng 6, mọi người có cơ hội sử dụng tiền điện tử để đấu giá mua một lâu đài thời Phục hưng thế kỷ 16 ở phía tây nước Ý với giá trị ước tính là 44 triệu USD. Tòa lâu đài nằm ở trung tâm của thành Rome, ngôi nhà được xây dựng bởi các kiến trúc sư nổi tiếng Giacomo Della Porta và Girolamo Rainaldi.

    Vào đầu tháng 7, một đại lý ở Newark cho biết trên Facebook họ đã bán thành công một tài sản bằng Bitcoin, một công ty đầu tiên ở bang Delaware.

    Ngày càng có nhiều đại lý bất động sản công nhận việc tiền điện tử đang thay đổi thị trường bất động sản như thế nào, và nhiều người nghĩ rằng giao dịch với Bitcoin và các tiền điện tử khác đang được diễn ra ở thị trường này ngày càng nhiều.

    Joe Onyero giám đốc điều hành của Properbuz, một nền tảng bất động sản truyền thông xã hội, cho biết việc sử dụng tiền điện tử để loại bỏ người trung gian có nhiều thuận lợi hơn vì hiện tại có thể mất rất nhiều thời gian để mua bất động sản mà tất cả các bên tham gia giao dịch.

    Theo Bitcoinist

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Các căn biệt thự tại Texas nay đã có thể được mua bằng Bitcoin

Share This Page