Thị trường đang có một sự sụt giảm mạnh cho BTC, XLM và LTC, trong khi VEN đang “Hit...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 107)

    Chúng ta gần như đã chứng kiến một tuần làm việc tích cực, nhưng bây giờ có vẻ như mọi thứ đang dần xấu đi. Chỉ số đã quay trở lại, con số đang giảm và thị trường sẽ ở trong quỹ đạo giảm trong tương lai gần.


    [​IMG]

    Điều này dường như là kết quả của một số câu chuyện tiêu cực gần đây, những câu chuyện đã làm rung chuyển nền tảng của thị trường và đã khiến giá giảm mạnh.

    Ngoài ra, điều này có thể chỉ đơn giản là giảm để điều chỉnh, nếu may mắn, chúng ta có thể thấy một upswing một lần nữa chiều nay.

    Tại thời điểm viết bài, Bitcoin được định giá ở mức $7,992, giảm 3.19%. Bitcoin hiện đã giảm xuống dưới mốc $8,000 và vẫn đang tiếp tục trượt xuống dưới. Sự thống trị của Bitcoin cũng đã giảm, hiện tại đang ở mức 47%.

    [​IMG]

    Bicoin đã dẫn đầu một chút trong tuần này, mặc dù xu hướng hiện tại dường như đã trở lại. Đáng buồn thay, chúng tôi nghĩ rằng điều này xảy ra để đáp ứng với quyết định của SEC từ chối Bitcoin ETF.

    Tại thời điểm viết bài, Stellar (XLM) được định giá $0.31 giảm 7.45%. Sau thông báo danh sách niêm yết trên sàn Huobi, Stellar đã “go to the moon”. Tuy nhiên, xu hướng ngày hôm nay sẽ giảm hầu hết cho sự kiện đó, nhưng chúng tôi nghĩ rằng độ sâu sự suy giảm của XLM tại thời điểm này chỉ xảy ra do hiệu chỉnh.

    Tại thời điểm viết bài, Litecoin được định giá ở mức $ 82,37 xuống 5,73%. Litecoin đang đi theo xu hướng được thiết lập bởi Bitcoin một lần nữa, chúng ta phải giả định rằng đây là kết quả của ETF, hoặc là kết quả của sự điều chỉnh.

    [​IMG]

    Mặt khác, VeChain đang cho thấy một cú tăng vọt vào lúc này. Tại thời điểm viết bài, VEN trị giá $2.48, tăng 24.21%. Với tốc độ này, chúng tôi giả định rằng đây không phải là một đốm sáng nhỏ, mà đó là kết quả vượt trội của một số chuyển động mới được thực hiện bởi đội VeChain.


    Theo Cryptodaily/tradingig
    Biên soạn Blogtienao.com​

    Bài viết Thị trường đang có một sự sụt giảm mạnh cho BTC, XLM và LTC, trong khi VEN đang “Hit the moon” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường đang có một sự sụt giảm mạnh cho BTC, XLM và LTC, trong khi VEN đang “Hit...

Share This Page