CME sẽ không giới thiệu Altcoin tương lai trong thời gian tới.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 100)

    Chicago Mercantile Exchange (CME) sẽ không giới thiệu bất cứ một altcoin tương lai nào ngoài Bitcoin (BTC) trong tương lai gần, Giám đốc điều hành CME – Terry Duffy – tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg vào ngày 26/7.


    [​IMG]

    Trong cuộc phỏng vấn, Duffy nói rằng công ty nên đánh giá và phát triển một cách cẩn thận đối với Bitcoin, nhấn mạnh rằng Bitcoin tương lai “có thể là sự ra mắt gây tranh cãi nhất đối với một sản phẩm”.

    Duffy nhấn mạnh rằng các hợp đồng tương lai altcoin không thể được tung ra ngay lúc này, bởi vì chúng “rất dễ bay hơi và mới”, và công ty không thể liệt kê các sản phẩm chỉ để kinh doanh tức thì. Duffy nói:

    Tôi sẽ đợi và xem cách tiếp cận với Bitcoin ngay bây giờ.


    Giám đốc điều hành nhắc lại ý định của công ty về việc tung ra altcoin tương lai, vào hồi đầu năm nay CEO này đã nói rằng việc liệt kê bất kì một altcoin tương lai nào khác sẽ là mộ hành động “vô trách nhiệm vào lúc này”.

    CME – một trong những sàn giao dịch lớn nhất thế giới – đã tung ra giao dịch Bitcoin tương lai vào ngày 17/12, một tuần sau khi BTC tương lai được giới thiệu bởi sàn giao dịch tùy chọn lớn nhất của Hoa Kỳ, Chicago Board Options Exchange (CBOE).

    Trong khi CME đang sử dụng một cách tiếp cận thận trọng để giới thiệu altcoin tương lai thì đối thủ cạnh tranh chính là CBOE lại “chắc chắn sẽ giám sát các thị trường khác”. Giám đốc phát triển sản phẩm của CBOE, Dennis O’Callahan tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph, O’Callahan nói:


    … chúng tôi đang theo dõi các thị trường khác để đảm bảo rằng cơ sở hạ tầng và mọi thứ sẽ vững chắc trong trường hợp chúng tôi muốn theo đuổi các tiền điện tử tương lai khác.

    Tuần trước, CME đã báo cáo rằng khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày của BTC tăng 93% trong quý 2 năm 2018, trong khi số lượng hợp đồng mở trên Bitcoin tương lai đã vượt quá 2.400 hợp đồng, tăng 58% kể từ quý 1.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết CME sẽ không giới thiệu Altcoin tương lai trong thời gian tới. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - CME sẽ không giới thiệu Altcoin tương lai trong thời gian tới.

Share This Page