Công ty bảo mật Blockchain Bitgo chính thức hỗ trợ đồng tiền ẩn danh Zcash

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jul 27, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 90)

    [​IMG]

    BitGo, một công ty bảo mật Blockchain tại California vận hành nền tảng bảo mật Bitcoin như một dịch vụ bắt nguồn từ công nghệ đa chữ ký mang tính đổi mới, nay chính thức hỗ trợ đồng tiền ẩn danh Zcash, thông tin đã được thông báo bởi công ty ngày 25 tháng bảy vừa qua.

    Bảo an gặp bảo mật

    Được tạo ra vào 2013 bởi Mike Belshe và Ben Davenport, BitGo đã tuyên bố là nhà xử lý giao dịch Bitcoin trên chuỗi lớn nhất thế giới, xử lý một lượng lớn 15% của tất cả các giao dịch liên quan đến con chiến hạm tiền điện tử của thế giới là Bitcoin trong khi cũng tạo ra một con số lợi nhuận đáng kể là 15 tỷ USD từ các giao dịch tiền điện tử khác.

    Theo như nhóm BitGo, các nhu cầu dồn ứ với đồng Zcash đã khiến cho họ quyết định hỗ trợ altcoin này. Theo như tuyên bố trong blog, BitGo nay sẽ thực hiện xử lý gửi Zcash từ cả các địa chỉ shielded và unshielded, mặc dù rằng tất cả việc rút chỉ có thể được gửi qua các địa chỉ unshielded. Với phát triển mới nhất này, BitGo nay tham gia vào nhóm các công ty chấp nhận Zcash gồm Circle, Gemini và Coinbase

    “Zcash là một loại tiền điện tử thu hút mà nhiều quỹ đầu tư, sàn giao dịch, và khách hàng đã hỏi đến vì tính bảo mật của mình” theo CTO của BitGo là Ben Chan, ngoài ra còn thêm rằng “Chúng tôi rất vui mừng khi cung cấp bảo mật đa chữ ký để trữ Zcash vào hôm nay.”

    Zcash đến mặt trăng?

    Được ra mắt vào năm 2016 bởi nhà sáng lập và CEO, Zooko Wilcox, altcoin ẩn danh này được xây dựng sử dụng codebase của Bitcoin Core và mục tiêu chính của nó là cải thiện sự ẩn danh và bảo mật cho người dùng. Chính quyền đã đưa ra rằng Zcash là một công cụ tuyệt vời cho các hành vi phi pháp bởi tính chất ẩn danh tự nhiên của nó.

    Với tổng cung ứng của 21 triệu, cũng như ông hoàng của tiền số là Bitcoin, Zcash hiện đang được xếp thứ 21 trên bảng tiền số và có chỉ số vốn hóa thị trường là 1.01 tỷ USD theo Coinmarketcap.

    Còn về việc hỗ trợ của BitGo có khiến giá của Zcash tăng vọt đến mặt trăng không thì vẫn còn đang chờ để xem xét.

    Theo BTCmanager​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Công ty bảo mật Blockchain Bitgo chính thức hỗ trợ đồng tiền ẩn danh Zcash

Share This Page