Sàn BitMEX ghi nhận giao dịch đòn bẩy Bitcoin 1 triệu XBT, tương đương 8 tỷ USD

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 102)

    BitMEX – sàn giao dịch P2P cung cấp các hợp đồng đòn bẩy Bitcoin lớn nhất thế giới, mới đây đã ghi nhận giao dịch gần 1 triệu XBT trong vòng 24 giờ qua, tương đương giá trị hơn 8 tỷ USD, một kỷ lục mới của ngành công nghiệp tiền điện tử.


    [​IMG]



    Nền tảng của BitMEX cung cấp nhiều hợp đồng, bao gồm hợp đồng vĩnh viễn và hợp đồng kỳ hạn, đã cảm ơn người dùng của họ cũng như chúc mừng các kỹ sư đã đảm bảo cho hệ thống đáp ứng được khối lượng giao dịch khổng lồ như vậy.

    Arthur Hayes, người đồng sáng lập kiêm CEO của BitMEX, đã dự đoán giá của Bitcoin sẽ đạt $50.000 vào cuối năm, và những biến động mạnh của Bitcoin sẽ diễn ra sau mùa hè.

    Mùa hè nóng bỏng


    Khi Bitcoin duy trì mức tăng giá trong mùa hè, và các định chế tài chính tiếp tục khám phá các lựa chọn đầu tư tiền kỹ thuật số, các sáng kiến cho thị trường này tiếp tục xuất hiện.

    Gần đây đã có 2 nhà đầu tư tổ chức hoàn tất giao dịch đầu tiên cho “giao dịch vật lý” (EFP) cho hợp đồng tương lai Bitcoin.

    E D & F Man Capital Markets đã tạo điều kiện cho giao dịch Bitcoin CME EFT trong khi itBit có hai nhà giao dịch thể chế tại hợp đồng tương lai Bitcoin CME đã hoán đổi một vị trí bằng một lượng tài sản vật lý tương đương. ED & F Man Capital Markets là một cổng thanh toán hợp đồng tương lai, trong khi itBitt là một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số cấp cơ sở.

    EFP được các trader phố Wall sử dụng để bảo hiểm cho các hợp đồng tương lai trong khi đa dạng hoá các rủi ro. EFP cũng có thể mang lại lợi ích về thuế, thanh khoản, vốn và các đòn bẩy cho các công ty thương mại. Các giao dịch EFP được quyết định ngoài sàn giao dịch rồi mới mang lên sàn giao dịch để giải quyết.

    Giao dịch EFT CME là phiên bản đầu tiên của EFP được báo cáo cho một sàn giao dịch của Mỹ, nơi tiền kỹ thuật số là tài sản vật chất cơ bản.

    EFP cũng có liên quan tới thực tế là Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai của Hoa Kỳ đã phê duyệt các giao dịch Bitcoin được thanh toán tiền mặt, trong đó các nhà đầu tư nhận được tiền mặt khi hợp đồng tương lai Bitcoin hết hạn, trái ngược với tài sản vật chất. EFP có thể mang lại sự linh hoạt hơn trong cách họ tương tác với hợp đồng tương lai Bitcoin.

    Trong khi đó, sàn giao dịch tương lai của CBOE đã đệ đơn xin ETF Bitcoin với Ủy ban Chứng khoán và Sàn Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) để cho phép các nhà đầu tư trong thị trường công khai được giao dịch Bitcoin.


    Theo CCN
    Biên dịch Blogtienao.com​

    Bài viết Sàn BitMEX ghi nhận giao dịch đòn bẩy Bitcoin 1 triệu XBT, tương đương 8 tỷ USD đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Sàn BitMEX ghi nhận giao dịch đòn bẩy Bitcoin 1 triệu XBT, tương đương 8 tỷ USD

Share This Page