Giá Bitcoin hôm nay 26/7: Giảm nhẹ sau đỉnh

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 104)

    Giá Bitcoin hiện đang có ngưỡng hỗ trợ 8.161 USD và ngưỡng kháng cự tạm thời là 8.511 USD. Rõ ràng mức giá hiện tại đang củng cố phạm vi này.


    [​IMG]

    Theo cập nhật mới nhất, giá Bitcoin hôm nay giảm nhẹ 1,55% so với 24 giờ trước, duy trì mức trên 8.000 USD với 8.214 USD.

    [​IMG]
    Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua

    Vốn hóa thị trường của đồng tiền này di chuyển về 141 tỷ USD và thị phần trong thế giới tiền mã hóa đạt 46,9%.

    Điều đáng lo ngại đối với sự tăng trưởng của Bitcoin chính là khối lượng giao dịch lại rơi vào sụt giảm mạnh so với ngày hôm qua, chỉ đạt gần 5,8 tỷ USD. Tuy vậy, đây vẫn là con số cao của Bitcoin nếu so với các mức rất thấp trước đó như 3 hay 4 tỷ USD.

    Theo phân tích kỹ thuật của CCN, giá Bitcoin hiện đang có ngưỡng hỗ trợ 8.161 USD và ngưỡng kháng cự tạm thời là 8.511 USD. Rõ ràng mức giá hiện tại đang củng cố phạm vi này.

    Trong cuộc phỏng vấn gần đây với CNBC, người đồng sáng lập Reddit Alexis Ohanian đã tăng gấp đôi mức dự đoán đối với giá Bitcoin và ông tin rằng, đồng tiền này sẽ có khả năng chạm tới 20.000 USD vào cuối năm nay.

    “Bitcoin đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm trong nhiều năm và chắc chắn, đây là đồng tiền kỹ thuật số mạnh mẽ nhất, cũng là bằng chứng tốt nhất về khả năng lưu trữ giá trị”, CCN dẫn lời.

    “Chúng ta sẽ thấy Bitcoin tiếp tục đi lên trong dài hạn bởi vì ngày càng nhiều người muốn tìm kiếm sự thay thế cho tiền mặt trong việc lưu trữ giá trị. Tiền mã hóa biến động với thời điểm các quốc gia đi xuống và nhiều sự không chắc chắn khác. Bạn sẽ không phải lo về việc rút tiền từ ngân hàng hay giá trị của nó bị biến mất như tiền của chính phủ”, ông Ohanian nhấn mạnh.

    Những giờ qua, thị trường tiền kỹ thuật số diễn biến thiếu đồng đều khi đan xen sắc xanh đỏ.

    Ethereum giảm nhẹ với 0,58%, giao dịch ở mức 474 USD.

    XPR tăng nhẹ 1,15%, đạt mức trung bình tuần với 0,46 USD.

    Hai phiên bản phân tách của Bitcoin là Bitcoin CashBitcoin Gold suy yếu với tốc độ lần lượt là 2,68% và 1,25%, giữ vị trí thứ 4 và 29 trên bảng xếp hạng vốn hóa.

    Stellar là một trong những đồng tiền gây chú ý nhất với tốc độ tăng tới 12,43%, đạt gần 0,34 USD, cao nhất trong hơn 1 tháng qua. Vốn hóa thị trường của Stellar ở mức 6,3 tỷ USD và nếu với đà tăng này, Stellar hoàn toàn có thể đánh bật EOS để chiếm lấy vị trí thứ 5.

    Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số sáng nay ghi nhận được là 299 tỷ USD, giảm 3 tỷ USD so với 24 giờ trước.

    [​IMG]
    Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số

    Khối lượng giao dịch 24 giờ qua của thị trường theo đó cũng giảm 18% so với ngày 25/7. Tính đến 7h12 sáng nay là 17,48 tỷ USD.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo theleader
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá Bitcoin hôm nay 26/7: Giảm nhẹ sau đỉnh đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 26/7: Giảm nhẹ sau đỉnh

Share This Page