Phân tích giá Bitcoin: Bitcoin có khả năng kiểm tra lại vùng 8.500 USD.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 120)

    Sụt giảm 300 USD một cách nhanh chóng là một vấn đề khá nghiêm trọng trong một thị trường truyền thống, nhưng lại không có gì nghiêm trọng đối với Bitcoin.


    [​IMG]

    Trong tuần qua, đồng tiền kỹ thuật số hàng đầu đã tăng hơn 39% so với đồng đô la Mỹ để cuối cùng thiết lập thành công mức 8.511 USD, một mức cao hàng tuần mới. Tuy nhiên, trong 24 giờ qua, BTC / USD đã giảm xuống mức thấp 8.165 USD trước khi tăng lên xấp xỉ mức 8.200 USD, do một đợt điều chỉnh không thể tránh khỏi.

    [​IMG]

    Vậy, Bitcoin sẽ tăng lên lại vùng 8.500 USD hay chuẩn bị cho một đà giảm trong ngắn hạn? Hãy cùng tìm hiểu trong phân tích của ngày hôm nay.

    Các chỉ số kỹ thuật của BTC/USD

    [​IMG]

    Theo biểu đồ BitFinex 15 phút, BTC / USD được đặt trên một đường xu hướng tăng dần (được biểu thị bằng màu tím) với ngưỡng hỗ trợ gần 8.161USD. Cặp tỷ giá đã trượt xuống dưới mức 50 và 100-H SMA (màu xanh) sau đợt điều chỉnh giảm mới nhất nhưng lại có chỗ đứng vững chắc trên đường SMA 200H (màu cam), trùng với vùng hỗ trợ Fibonacci hiện tại ở mức 23.6% (~ 8.062 USD).

    Trong khi đó, chỉ số RSI và Stochs đã trải qua một đợt phục hồi ấn tượng kể từ khi bán ra. Cả hai đều đang củng cố trong cái mà chúng ta gọi là vùng tâm lý trung lập.

    Hành động giá cần phá hủy các ngưỡng hỗ trợ mạnh nếu muốn thiết lập xu hướng giảm ngắn hạn. Thứ nhất, một ngưỡng hỗ trợ mạnh nằm gần mức 8.161 USD, nếu bị phá vỡ, có thể khiến giá để kiểm định ngưỡng 200H MA là ngưỡng hỗ trợ tiếp theo. Đồng thời, bất kỳ hành động tăng trưởng nào từ các mức hỗ trợ nói trên sẽ mang Bitcoin vào khu vực tăng giá.

    Có một xung đột thiên vị rõ ràng ở đây.

    Vị trí trong ngày của BTC/USD

    Theo phân tích trong ngày của chúng tôi, cặp BTC / USD hiện nằm trong phạm vi được xác định ở ngưỡng hỗ trợ tạm thời 8.161 USD và ngưỡng kháng cự tạm thời 8.511 USD. Giá hiện đang củng cố trong phạm vi này, cho phép chúng tôi bắt đầu với chiến lược riêng của chúng tôi. Chiến lược này giúp chúng ta đặt một vị thế dài về phía ngưỡng kháng cự trong trường hợp có sự phục hồi trở lại từ vùng hỗ trợ và một vị thế ngắn về phía ngưỡng hỗ trợ, nếu giá giảm từ vùng kháng cự.

    Điều đó nghĩa là nếu Bitcoin chốt ở mức 8.161 USD sẽ cho phép chúng ta hi vọng BTC sẽ đi đến vùng 8.511 USD. Một điểm dừng lỗ gần khu vực 8.155 USD sẽ bảo vệ chúng ta khỏi bất kỳ hành động giảm giá mở rộng nào.

    Kịch bản đột phá: Trong trường hợp phạm vi của chúng tôi bị vô hiệu hóa, chúng tôi sẽ chuyển sang chiến lược đột phá của mình. Vì vậy, việc bứt xuống dưới ngưỡng hỗ trợ tại 8.161 USD sẽ khiến chúng tôi đặt một vị thế ngắn về phía ngưỡng 8.063 USD, mức Fibonacci 23,6% của chúng tôi. Một lệnh dừng lỗ tại 8.165 USD sẽ bảo vệ chúng ta khỏi sự đảo ngược thiên vị dễ bay hơi.

    Tương tự, sự bứt phá trên 8.511 USD sẽ mở ra những cơ hội dài hướng tới mục tiêu tăng điểm tiếp theo của chúng tôi tại vùng 8.600 USD. Một lệnh dừng lỗ tại 8.505 USD sẽ khiến chúng ta thoát khỏi những khoản lỗ nhỏ.

    Phần kết luận

    Mặc dù giảm mạnh, Bitcoin được an ủi bởi sự hỗ trợ mạnh mẽ của MA 200H – có thể kích động một cuộc biểu tình khác về mức cao 8.511 USD. Nói chung, hôm nay chung ta sẽ có một ngày tuyệt vời.

    Xem tỷ giá tại đây theo thời gian thực.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Phân tích giá Bitcoin: Bitcoin có khả năng kiểm tra lại vùng 8.500 USD. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá Bitcoin: Bitcoin có khả năng kiểm tra lại vùng 8.500 USD.

Share This Page