Liêu rằng “Bitcoin” đã thực sự phục hồi hay chỉ đang bị thổi phồng tạm thời?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 89)

    Các chuyên gia phân tích đã đưa ra dự đoán rằng Bitcoin đang trên đường trở lại đường đua Bull run, nhưng một số khác những người trong đó lại không hề nghĩ như vậy.


    [​IMG]

    Rất nhiều người đã đánh mất niềm tin của họ vào Bitcoin, có thể đó là một quan điểm chính đáng. Vào tháng 12 năm 2017, giá cho 1 Bitcoin là $20,000, tuy nhiên kể từ năm 2018, giá Bitcoin vẫn mãi mắc kẹt trong vùng giá từ $6,000 đến $10,000. Trong tháng vừa rồi, giá đã chạm đáy tại $5,700 trước khi có một vài tín hiệu phục hồi lên $7,000.

    Tuy nhiên, có thể thấy rằng một động lực để thúc đẩy việc Bitcoin trở lại đà tăng giá đang dần hình thành trong vài ngày qua. Một tuần trước, giá Bitcoin đã chạm mốc $7,300. Hiện tại, giá đã có bước tăng trưởng khi Bitcoin đang giao dịch ở mốc $8,200, tăng hơn 10% trong tuần.

    Rất nhiều đồn thổi trong cộng đồng Crypto khi cho rằng đợt dậm đà này sẽ là bước đệm cho Bitcoin để trở lại với chính giá trị của nó.

    Trên kênh truyền hình CNBC, Trader Brian Kelly đã nói rằng, ông tin tưởng các thông tin liên quan việc SEC đang đàm phán chấp thuận ETFs là động lực thúc đẩy giá Bitcoin. Tuy nhiên, ông tin rằng việc SEC dễ dàng chấp thuận sẽ không nhiều khả năng xảy ra, một khi có thông báo chính thức, Bitcoin sẽ lại rơi vào đợt tụt giảm mới.

    Trong 1 chia sẻ tích cực, Kelly cũng nói rằng các tổ chức cũng đã dần nghiêm túc hơn về Bitcoin và Crypto.


    Tôi nhận được nhiều cuộc gọi từ những người khi quay lưng với thị trường vào tháng 12 năm ngoái. Họ quay trở lại và nói với tôi rằng, nhìn này Bitcoin và thị trường vẫn còn đó, đó chắn chắn là một dạng tài sản giá trị và nó đang dần phù hợp với danh mục đầu tư của chúng tôi.

    Những chia sẽ của ông đã vang vọng tới tai của một Buller Bitcoin – Mike Novogratz, người đã có bài phát biểu quan trọng tại tuần lễ Blockchain Hàn quốc vào tuần trước, khi ông cho rằng các nhà đầu tư, tổ chức đang thẳng tiến vào thị trường Crypto.

    Kelly cũng giải thích rằng, các sự quan tâm mới vào công nghệ “Web 3.0” được biết đến với tên gọi là Internet of Value, khiến cho sự quan tâm dành cho Blockchain và Crypto càng nhiều hơn bao giờ hết.


    Chúng ta sẽ chuyển dần từ các cơ sở dữ liệu thành các ngân hàng dữ liệu, ông nói.

    Trưởng phòng chiến lược vĩ mô tại Học Viện chứng khoán, Peter Tchir không lạc quan lắm mặc dù trích dẫn các chỉ báo tương tự. Ông viết trong báo cáo của Forbes rằng


    Lần đầu tiên trong tháng – quan điểm của tôi là Bitcoin sẽ trở lại mốc $5,000.

    Để có được bức tranh chính xác hơn về giá của Bitcoin, Tchir tin rằng cần thêm thời gian và nghiên cứu, xem xét các yếu tố có thể làm giá Bitcoin tụt giảm.


    Nguồn: FinanceMagnate/tradingig
    Biên saonj Blogtienao.com​

    Bài viết Liêu rằng “Bitcoin” đã thực sự phục hồi hay chỉ đang bị thổi phồng tạm thời? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Liêu rằng “Bitcoin” đã thực sự phục hồi hay chỉ đang bị thổi phồng tạm thời?

Share This Page