Một trong ‘Big Four’ EY mua lại công cụ thuế tài sản tiền số để tích hợp với kiểm toán...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jul 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 196)

    [​IMG]

    Trong mục tiêu mở rộng các dịch vụ liên quan đến blockchain và khả năng toàn cầu, gã khổng lồ kế toán Ernst & Young đã mua lại công nghệ phát triển tài sản liên quan đến tiền số Elevated Consciousness. Điều này bao gồm công nghệ Thuế và kiểm toán tài sản tiền số Andy (CAAT), một công cụ với nhiều ví tiền điện tử và sàn giao dịch nâng cao khả năng tầm nhìn của các giao dịch và tồn kho.

    Phân tích thuế cho các tài sản tiền số

    Theo thông tin từ các dịch vụ thuế của Phó Chủ tịch toàn cầu EY, công cụ CAAT sẽ định vị các công ty kiểm toán như một nhà lãnh đạo cho phép nó phục vụ hàng loạt các tổ chức chấp nhận tài sản tiền số. Theo người đứng đầu Tax Blockchain tại Ernst & Young LLP là Michael Meisler, công nghệ như CAAT sẽ cho phép các công ty thành viên của gã khổng lồ kế toán cũng như khách hàng của họ có thể truy cập đến các rủi ro liên quan đến báo cáo thuế thu nhập cho các tài sản tiền số.

    Phát triển của công cụ CAAT được thực hiện bởi Doanh nghiệp của Thung Lũng Silicon là VJ Anma. Các doanh nhân trước đây đã làm việc như một quản lý quỹ tiền điện tử. EY có ý định tích hợp công cụ CAAT với công nghệ kiểm toán blockchain của công ty.

    Nhà lãnh đạo Đổi mới toàn cầu cho Blockchain của EY là Paul Brody, đã phát biểu trong một hội nghị công nghệ được thực hiện bởi Ernst & Young tháng tư 2018:

    “Chúng tôi lên kế hoạch tích hợp công cụ CAAT vào danh mục phân tích blockchain của mình để phát triển một trong số những bộ rộng hơn của ngành công nghiệp tại các quy trình dịch vụ và công nghệ trong thuế và bảo hiểm”

    Công nghệ phân tích Blockchain nhắm đến các doanh nghiệp mà trong đó sử dụng tiền điện tử cung cấp cho nhóm kiểm toán của Ernst & Young khả năng thu thập toàn bộ dữ liệu giao dịch của tổ chức từ hàng loạt các ví cứng blockchain. Một số các đồng tiền điện tử mà phân tích Blockchain đã phát triển để thử nghiệm bao gồm Bitcoin Ethereum và Litecoin.

    Nhà tiên phong Blockchain

    Ernst & Young được ghi nhận là nhà tiên phong trong khu vực blockchain. Vào tháng chín năm trước, như một ví dụ, CCN đã đưa ra báo cáo rằng công ty kiểm toán này đã gia nhập với công ty vận tải lớn nhât trên thế giới là Maersk, cũng như với gã khổng lồ phần mềm lớn nhất trên thế giới là Microsoft trong việc ra mắt nền tảng bảo hiểm hàng hải blockchain đầu tiên trên thế giới. Giải pháp blockchain được phát triển với cái nhìn trong việc nâng cao hiệu quả trong khu vực bảo hiểm hàng hải đã tồn tại trong 4 thế kỷ.

    Ngoài ra, EY cũng trở thành gã kiểm toán đầu tiên của Big Four khi chấp nhận Bitcoin như một biện pháp thanh toán cho dịch vụ tư vấn hồi 2016.

    https://twitter.com/Switzerland/status/802146724944850945

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Một trong ‘Big Four’ EY mua lại công cụ thuế tài sản tiền số để tích hợp với kiểm toán...

Share This Page