John McAfee trao thưởng 100,000 USD cho bất cứ ai hack được ví “không thể hack” của mình

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 148)

    [​IMG]

    Gần đây đã tham gia vào nhóm Bitfi, John McAfee đã quyết định thực hiện một tuyên bố “trắng trợn” rằng ví mới này là thiết bị không thể hack đầu tiên trên thế giới. Sau khi nhận được rất nhiều lời khích cho phát biểu của mình, McAfee đã một lần nữa lên Twitter và quyết định sẽ trao tặng 100,000 USD cho người nào có thể phá vỡ được an ninh của ví.

    Cho bất cứ kẻ phủ nhận nào đã tuyên bố “không gì là không hack được” & những kẻ không tin vào ví Bitfi của tôi là thiết bị không thể hack đầu tiên trên thế giới, phần thưởng 100,000 USD sẽ đến ty bất cứ ai thực hiện được lời nói. Tiền đưa ra, không phận sự mời bắn. Chi tiết trên https://t.co/ATFaxwUzQC

    — John McAfee (@officialmcafee) July 24, 2018

    Sau tuyên bố của mình, Bitfi đã đưa ra các quy định cho phần tiền thưởng để đảm bảo nỗ lực tổ chức tốt.

    Quy định đã chỉ ra:

    “Chúng tôi hoàn toàn tin tường vào giá trị của phần tiền thưởng là một nỗ lực để giải quyết bất cứ mối quan ngại có thể xảy ra về an ninh của ví Bitfi. Chương trình tiền thưởng không có ý định giúp Bitfi xác định lỗ hổng an ninh khi mà chúng tôi đã tuyên bố rằng an ninh của chúng tôi là hoàn toàn và chiếc ví này là không thể bị hack hay xâm hại bởi yếu tố tấn công bên ngoài. Mà chương trình này là để giúp chứng minh cho bất cứ ai đã tuyên bố hay tin rằng “không gì là không thể hack” hay họ có thể hack vào ví Bitfi, rằng những nỗ lực đó là hoàn toàn vô ích và những quảng cáo tuyên bố của ví Bitfi là chính xác.”

    Những người muốn nhận phần thưởng dường như không thể làm được nếu như không có một thiết bị Bitfi của riêng mình, với quy định đã nói rõ ràng về việc hacker cần phải thanh toán cho một thiết bị đặc biệt bởi họ đã được nạp coin hơn 50USD.

    Nếu như có ai cố gắng làm trống các ví trên những thiết bị này, họ thắng phần thưởng, theo như Bitfi. Người đó có thể giữ Coin, ví, và nhận được giải thưởng 100,000 USD.

    Theo Cryptovest

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - John McAfee trao thưởng 100,000 USD cho bất cứ ai hack được ví “không thể hack” của mình

Share This Page