“Hắc mã” Ứng cử viên Tổng thống Hoa Kỳ chấp nhận quyên góp bằng Bitcoin

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 129)

    [​IMG]

    Andrew Yang, con “hắc mã” đang chạy đua cho chức ứng cử viên Tổng thống Hoa Kỳ thuộc Đảng Dân Chủ, đã đăng một bài tweet rằng hiện mình đang chấp nhận quyên góp trong Bitcoin, Ether và các đồng tiền điện tử khác cho đợt ứng tuyển Tổng Thống 2020 của mình.

    Yang là một doanh nhân thành công đã sáng lập ra một tổ chức gọi là Venture for America. Ngoài ra Yang còn là tác giả của quyển sách “Chiến tranh trên người bình thường” và cũng phản đối với Trí thông minh nhân tạo và công nghệ tự động hóa.

    Chiến dịch của Yang đã chú ý rằng họ chấp nhận bitcoin và bất cứ coin nào dựa trên tiêu chuẩn ERC20. Những người quyên góp sẽ nhận được một form mà sẽ cho phép phía chiến dịch xác minh cử tri hợp cách, sau đó phía chiến dịch sẽ gửi một địa chỉ ví tiền số và cho phép họ quyên góp.

    Mỗi cá nhân có thể quyên góp tối đa là 2,500 USD.

    Phía chiến dịch cũng đã khuyến cáo rằng những người ủng hộ không nên chia sẻ địa chỉ ví của chiến dịch khi họ không muốn có giao dịch không thể truy tung được diễn ra.

    Người quyên góp cần phải alf công dân Mỹ hay là cư dân hợp pháp vĩnh viễn. Họ cần phải đủ 18 tuổi và không được là nhà thầu liên bang.

    Tuyên bố Twitter của Yang đã kéo theo nhiều sự phản ứng, có người cho rằng Yang không nên chấp nhận tiền điện tử vì bitcoin servers tiêu thụ quá nhiều năng lượng và không có năng lượng tái chế mới nào có thể đóng góp cho sự thay đổi khí hậu.

    Một người khác lại nói tiền điện tử là “tiền đen”, có người khác cũng nói rằng tiền điện tử có thể được sử dụng để chấp nhận các khoản quyên góp bất hợp pháp từ nước ngoài. Những người ủng hộ nói rằng đã đến lúc các ứng cử viên chấp nhận tiền điện tử.

    Theo CCN

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - “Hắc mã” Ứng cử viên Tổng thống Hoa Kỳ chấp nhận quyên góp bằng Bitcoin

Share This Page