Wall Street giao dịch 572 triệu USD trong Bitcoin tương lai tại thời điểm đợt chạy đua tăng...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    [​IMG]

    Giá Bitcoin hiện đang điều chỉnh, và tại thời điểm này, dường như Wall Street đã thực sự bước chân vào bữa tiệc.

    Vào hôm thứ ba, khi mà giá Bitcoin đã nhón nhén chạm đến ngưỡng 8,500 USD trên Bitfinex lần đầu tiên kể từ giữa tháng năm, và dù sau đó nó đã bốc hơi vài trăm đô la từ độ cao đó, nó vẫn tăng 10% trong tuần qua và 29% trong suốt một tháng.

    [​IMG]

    BTC/USD | Bitfinex

    Theo ghi nhận bởi Mati Greenspan, một nhà phân tích thị trường cấp cao tại eToro, sự điều chỉnh này được thúc đẩy tại các thị trường giao ngay bởi những thương nhân ở Nhật Bản và Hàn Quốc – những người cung cấp một khối lượng tăng đột biến để đẩy giá Bitcoin vượt qua các mức then chốt.

    Greenspan đã viết trong bình luận cung cấp cho CCN:

    “Theo khối lượng giao dịch trên sàn giao dịch, dường như vô cùng rõ ràng rằng sự điều chỉnh được dẫn đầu bởi Đông Á.

    Đồng Dollar Mỹ cũng tăng đột biến nhưng nó lại tập trung hơn nhiều. Điều này có nghĩa rằng người Mỹ chỉ tham gia vào phần cực của sự đột biến và tham gia ít hơn ở trước và sau bữa tiệc”

    Cũng không phải là nói rằng Mỹ hoàn toàn vắng mặt khỏi sự điều chỉnh. Trong thực tế, Greenspan đã nói rằng, dữ liệu giao dịch từ các giao dịch phái sinh dựa trên Chicago CME và CBOE – chỉ có hai sàn giao dịch được quản lý ở Hoa Kỳ liệt kê Bitcoin tương lai – cho thấy Wall Street muốn có một phần của thị trường.


    Bitcoin futures hit record volume of 12,878 contracts on Tuesday, equivalent to 64,390 bitcoins with a notional value of $530M. Learn more about #Bitcoin futures. https://t.co/AIsPztBU6V pic.twitter.com/7RIRL2qZ3A

    — CMEGroup (@CMEGroup) July 25, 2018

    Khối lượng giao dịch hôm thứ ba trên CME đã đạt 12,878 hợp đồng, đáng giá khoảng 64,390 BTC (mỗi hợp đồng thể hiện 5 BTC). Các nhà giao dịch CBOE đã giao dịch 7,138 hợp đồng, mỗi hợp đồng khoảng 1 BTC, mang đến tổng cộng khối lượng bitcoin tương lai Hoa Kỳ là 71,528 BTC. Mỗi 8,000 USD mỗi coin, và quy ra khối lượng giao dịch trong ngày của 572.2 triệu USD.

    uy nhiên, khối lượng đó vẫn còn nhỏ so với thị trường tiền điện tử toàn cầu. Thị trường giao ngay của Bitcoin trên toàn thế giới đạt hơn 7.7 tỷ USD về khối lượng hôm thứ ba, theo CoinMarketCap.

    Hơn nữa, nền tảng giao dịch ký quỹ tiền điện tử có trụ sở tại Hồng Kông – BitMEX – cho biết đã chứng kiến 1 triệu hợp đồng XBT – mức kỷ lục – được giao dịch trong khoảng thời gian 24 giờ vào thứ ba, trị giá hơn 8 tỷ USD. Phần lớn trong số này – hơn 7 tỷ USD – được tập trung ở các thị trường XBT / USD.

    Tóm lại, dường như Phố Wall đang bắt đầu thực hiện một mục tiêu chiến lược vào hệ sinh thái mới sinh này.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Wall Street giao dịch 572 triệu USD trong Bitcoin tương lai tại thời điểm đợt chạy đua tăng...

Share This Page