SEC hoãn phán quyết về Bitcoin ETF

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 103)

    Theo một thông báo mới nhất từ SEC, việc đưa ra tuyên bố chấp thuận quỹ Bitcoin ETF đã được trì hoãn lại tới tận tháng 9.


    [​IMG]

    Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đã tuyên bố hoãn phán quyết của mình về việc có chấp thuận thay đổi quy định liên quan đến quỹ Bitcoin ETF của Direxion hay không.

    Các ETFs bao gồm: DELLxion Daily Bitcoin Bear 1X, Direxion Daily Bitcoin 1.25X Bull Shares, Direxion Daily Bitcoin 1.5X Bull Shares, Direxion Daily Bitcoin 2X Bull Shares và Direxion Daily Bitcoin 2X Bear Shares.

    Theo SEC, tất cả các ETFs trên đều sẽ được trì hoãn lại.

    Trì hoãn phán quyết

    Theo thông cáo từ SEC, vào ngày 4/1/2018, NYSE Arca, Inc. đã nộp đơn xin thay đổi quy tắc được đề xuất cho phép niêm yết và giao dịch cổ phiếu của các quỹ ETF theo quy tắc NYSE Arca 8.200-E.

    Theo phản hồi từ SEC tiết lộ rằng, SEC cần nhiều thời gian hơn để nghiên cứu và phân tích những thay đổi được đề xuất để đảm bảo rằng chúng phù hợp với các tiêu chuẩn theo đúng quy định.

    Trợ lý Bộ trưởng Eduardo A. Aleman thay mặt Bộ phận Thương mại và Thị trường SEC, đã đề cập rằng “liệu SEC có quan ngại về việc liệu các thay đổi có phù hợp với Mục 6 (b) (5) của Đạo luật SEC hay không”

    Theo đó, quy tắc của một trao đổi chứng khoán quốc gia phải được thiết kế để “ngăn chặn các hành vi như gian lận, lôi kéo và âm mưu lừa đảo, để thúc đẩy các nguyên tắc công bằng về thương mại, bảo vệ nhà đầu tư và lợi ích cộng đồng.”

    Quyết định trì hoãn đến tháng 9

    Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) có 180 ngày để ra phán quyết về việc chấp thuận hay không chấp thuận quỹ Bitcoin ETF.

    Theo như đề cập trước đó, SEC sẽ ra quyết định vào ngày 23/7, tuy nhiên SEC đã gia hạn lại thời gian ra quyết định, để có thể nghiên cứu kỹ càng hơn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

    Do đó, ngày đưa ra quyết định cuối cùng của SEC sẽ là 21/9.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết SEC hoãn phán quyết về Bitcoin ETF đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - SEC hoãn phán quyết về Bitcoin ETF

Share This Page