Giá Bitcoin hôm nay 25/7: Mong chờ từ quỹ bitcoin ETF

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 89)

    Việc vượt qua ngưỡng kháng cự 8.000 USD là dấu hiệu tích cực đối với xu hướng trung hạn của Bitcoin và nếu bị lùi lại sau khi chạm 8.4000 USD, đồng tiền này vẫn rất lạc quan vì có sự cân bằng trong xu hướng.


    [​IMG]

    Biểu đồ diễn biến từ CoinDesk cho thấy giá Bitcoin những giờ qua sau khi chọc thủng 8.000 USD đã tiếp tục tiến lên dễ dàng.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Theo cập nhật mới nhất, giá Bitcoin hôm nay tăng gần 8,5% so với 24 giờ trước, chạm mức 8.382 USD, thiết lập đỉnh 2 tháng qua.

    Đường diễn biến của Bitcoin, theo Coinmarketcap, hiện đang tạo ra một vòng cung và đáng mừng, vòng cung này đang hướng lên trên.

    Tốc độ tăng trên đẩy vốn hóa lên gần 145 tỷ USD và thị phần trong thế giới tiền mã hóa đạt 47,5%.

    Một trong những dấu hiệu đáng mừng khác chính là sự phục hồi mạnh mẽ của khối lượng giao dịch trong ngày. Lần đầu tiên trong hơn 2 tháng qua, chỉ số này vượt qua ngưỡng thấp và đạt gần 7,4 tỷ USD những giờ qua.

    Theo đánh giá của CCN, việc vượt qua ngưỡng kháng cự 8.000 USD là dấu hiệu tích cực đối với xu hướng trung hạn của Bitcoin và nếu bị lùi lại sau khi chạm 8.4000 USD, đồng tiền này vẫn rất lạc quan vì có sự cân bằng trong xu hướng.

    Mặc dù vậy, khá khó để Bitcoin có thể vượt qua các ngưỡng kháng cự tiếp theo là 10.000 USD và 12.000 USD trừ khi sự ổn định được duy trì rất tốt ở mức đáy 6.000-8.000 USD, CCN nhận định.

    Tổng giá trị của gần 1700 đồng tiền kỹ thuật số đưa vào trao đổi đã vượt qua 303 tỷ USD sau nhiều ngày “chập choạng”. Thị trường này cũng ngập tràn sắc xanh những giờ qua với tốc độ gia tăng lớn.

    Mặc dù chưa thể lấy lại mốc 500 USD, Ethereum đã quay lại mức trung bình tuần nhờ 5,7% tăng trưởng. Đồng tiền này hiện đang được giao dịch ở mức 477 USD với vốn hóa hơn 48 tỷ USD.

    Hai phiên bản phân tách của Bitcoin là Bitcoin CashBitcoin Gold cũng “nhảy vọt” giá trị những giờ qua với tốc độ lần lượt là 10,37% và 7,55%, quay trở lại mức đỉnh 7 ngày qua. Không chỉ vậy, Bitcoin Gold còn bất ngờ gia tăng vị trí lên thứ 27 trong bảng xếp hạng.

    Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số hôm nay vượt qua mốc 300 tỷ USD, đạt đến mức 302 tỷ, tăng thêm gần 20 tỷ USD trong 24 giờ qua.

    [​IMG]
    Tổng vốn hóa thị trường

    Khối lượng giao dịch 24 giờ của thị trường cũng đạt 20,8 tỷ USD, cao hơn đến 41% so với con số của ngày 24/7. Cao nhất trong ngày, thị trường chứng kiến con số ngất ngưỡng 38 tỷ USD, con số cao nhất kể từ những ngày cuối tháng 4 năm nay.

    Quỹ bitcoin ETF

    Một nguồn tin nói với Express.co.uk rằng những nhà đầu tư tiền điện tử trên thế giới đang lạc quan về quyết định đang chờ phê duyệt từ Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC) trong việc chấp nhận các quỹ ETF từ hồ sơ nộp qua Sàn giao dịch Chứng khoán Chicago (CBOE) của VanEck có trụ sở tại New York và nền tảng giao dịch blockchain SolidX.

    Một quỹ ETF (quỹ giao dịch trên sàn) nghĩa là mọi người có thể mua bitcoin mà không cần xử lý với sàn giao dịch trực tuyến nơi mà hiện đang gặp phải các vấn đề về tín nhiệm và thiếu sự điều hành.

    Trong tháng 2 năm nay, JPMorgan phá vỡ vòng tròn tiêu cực để chỉ ra tiềm năm của một quỹ ETF dựa trên bitcoin. Ngân hàng này mô tả nó như một “Chén thánh đối với những người sở hữu và những nhà đầu tư”.

    3 lý do chính về sự tích cực này là:

    1. Dễ truy cập hơn: “Các nhà đầu tư cần phải có ví để giao dịch bitcoin thực, khiến cho việc truy cập trở nên khó khan. ETF thường được giao dịch và có thể tiếp cận dễ dàng thông qua tài khoản môi giới của nhà đầu tư”.

    2. Thị trường thanh khoản: “ETF được giao dịch chủ động và độ minh bạch cao”.

    3. Tính trung thực cao: “ETF được giao dịch thông qua những tài khoản môi giới được bảo hiểm thông qua SIPC. Các sàn giao dịch bitcoin không được bảo hiểm như vậy và đưa những người cầm bitcoin chịu rủi ro lừa đảo và ăn cắp”.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo theleader
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá Bitcoin hôm nay 25/7: Mong chờ từ quỹ bitcoin ETF đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 25/7: Mong chờ từ quỹ bitcoin ETF

Share This Page