Samsung lên tiếng phủ nhận tin tức chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử tại các Quốc gia...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 127)

    [​IMG]

    Đưa tin sai lệch đã trở nên thịnh hành trong ngành tin tức tiền điện tử và quan hệ đối tác luôn là tiêu điểm hàng đầu. Khi chúng được chứng minh là giả, câu chuyện thường có tác động ngược lại. Và trường hợp mới nhất chính là Samsung.

    Tuần trước, báo chí đưa tin rằng gã khổng lồ điện tử Samsung sẽ hợp tác với một công ty tiền điện tử để cung cấp các khoản thanh toán bằng tiền kỹ thuật số tại ba quốc gia trong khu vực Baltic. Các khách hàng của Samsung ở Estonia, Latvia và Lithuania được phép thanh toán bằng tiền điện tử, do thỏa thuận hợp tác mới giữa CopPay và Samsung.

    Tuy nhiên, dường như sự hợp tác giữa hai công ty chưa bao giờ thực sự xảy ra. Phát ngôn viên của Samsung cho biết:

    “Phản hồi chính thức của chúng tôi là tin đồn là sai sự thật”

    Thông báo có tiêu đề “Cửa hàng Samsung chấp nhận tiền điện tử thông qua CopPay” ban đầu được đăng trên Medium của CopPay nhưng đã bị xóa sau đó.

    CopPay tuyên bố đã “thiết lập các cổng thanh toán trong 31 cửa hàng của Samsung trên khắp vùng Baltic. Với hứa hẹn hỗ trợ thanh toán bằng Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Ripple, Dash, NEM và Steem cho các sản phẩm của Samsung.”

    Trong một diễn biến mới nhất, CEO CopPay là Ina Samovich đã liên lạc với báo giới và khẳng định rằng quan hệ đối tác thực sự là chính hãng.

    “Nhà bán lẻ chính thức đã ký thỏa thuận với công ty chúng tôi và một số giao dịch đã được thực hiện trong hai tuần qua. Vì vậy, chúng tôi có thể chứng minh rằng phương thức thanh toán bằng tiền điện tử đã được sử dụng và được cung cấp bởi CopPay. Chúng tôi không biết rằng trụ sở chính của SamSung không được thông báo về sự hợp tác với chúng tôi.”

    Sau đó, CopPay đã đưa ra tuyên bố chính thức trên Medium, một phần trong đó khẳng định công ty cung cấp các giải pháp cho đại lý của Samsung tại vùng Baltic. Ngoài ra các cổng thanh toán được kích hoạt trong các cửa hàng của Samsung, nhân viên được đào tạo và một số giao dịch mã hóa được xử lý.

    Các đại lý đã tạm ngưng hệ thống thanh toán sau khi Samsung chính thức thông báo rằng họ không có kế hoạch cho phép thanh toán bằng tiền kỹ thuật số.

    “Chúng tôi chưa bao giờ tuyên bố rằng chúng tôi hợp tác với Trụ sở chính của Samsung. Chúng tôi thông báo về khả năng mua sản phẩm của Samsung bằng tiền điện tử tại các cửa hàng vùng Baltic của mình.”

    Theo EthereumWorldNews​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Samsung lên tiếng phủ nhận tin tức chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử tại các Quốc gia...

Share This Page