Bất chấp các tin tức bất lợi về quy định, giá Bitcoin vọt thẳng lên 8,500 USD

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 117)

    [​IMG]

    Dự đoán của Tom Lee, nhà sáng lập Fundstrat rằng giá Bitcoin sẽ “nhảy vọt trong tháng bảy” dường như đã được hiện thực hóa, nhưng không thể chối bỏ rằng thị trường đã thể hiện các dấu hiệu nổi lên từ bảy tháng thị trường ngủ đông khiến cho giá trị tiền điện tử giảm khoảng 70% từ giữa tháng mười hai qua.

    Vào buổi chiều thứ ba, sự điều chỉnh đó lại tiếp tục, khi mà giá bitcoin đã vọt thẳng lên 8,500 USD lần đầu tiên kể từ 21 tháng năm. Trên Bitfinex, chiến hạm tiền điện tử đã vượt qua ngưỡng ở xấp xỉ 23:45 UTC, đạt đến 8,503 USD trước khi quay về giá trị hiện tại là 8,446 USD.

    [​IMG]BTC/USD | Bitfinex

    Rất nhiều nhà phân tích đã quy trục tăng của thị trường vào sự hứng thú nhảy vọt từ các tổ chức nhà đầu tư. Cho đến nay, thị trường tiền điện tử chủ yếu gồm những trader nhỏ lẻ và những người trong cuộc như Giám đốc điều hành của Abra – Bill Barhydt đã nói rằng thị trường này sẽ không phải ”đổ máu” nữa một khi các tổ chức bắt đầu nghiêm túc với hệ sinh thái này.

    Mặt khác, việc lo sợ rằng thị trường đã “khởi sắc” khi chờ đợi một sự chấp thuận ETF bitcoin sẽ là một phần của các nhà quản lý quy định của Hoa Kỳ, nhưng trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra được. Nên nếu Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) yêu cầu một nhóm ứng viên ETF tiền điện tử khác rút đơn hoặc thậm chí phát hành các lệnh từ chối thì “gấu” sẽ tiếp tục quay trở lại và “hành hạ” thị trường.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bất chấp các tin tức bất lợi về quy định, giá Bitcoin vọt thẳng lên 8,500 USD

Share This Page