Cộng đồng Bitcoin Cash sôi sục với đề xuất “Pre-Consensus”

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jul 25, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 102)

    [​IMG]

    Cộng đồng Bitcoin Cash hiện đang có các hoạt động mạnh trong thời gian gần đây do đề xuất công bố bởi Amaury Séchet, mà trong đó Séchet đã nói về khả năng của việc cho ra một giao thức được biết như “Pre-Consensus” (Đồng thuận trước).

    Nhà phát triển chính của Bitcoin ABC đã công bố một đề xuất trên Twitter của mình. Theo như nhà phát triển thì Pre-Consensus sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho Blockchain Bitcoin Cash.


    I wrote something. This is about pre-consensus, and how it can help delegate part of the decisions involved choosing consensus parameters to the market, in addition to other great benefits in term of 0-conf and scale.https://t.co/7aUXmk7n74

    — Deadal Nix (@deadalnix) July 20, 2018

    Pre-Consensus được xác định như một chuỗi của các công nghệ tạo ra khả năng thiết lập một số tiêu chuẩn để xác định tính chất mà khối tiếp theo sẽ có trước khi đăng tải nó lên blockchain.

    Trong một thông cáo được đăng tải trên Yours.org, Séchet đã nhắc đến rằng ông đã dành ra rất nhiều thời gian với ý tưởng trong đầu:

    “Thậm chí trước khi Bitcoin Cash được thực hiện. Tôi đã thúc đẩy ý tường của pre-consensus. Điều này nói đến một bộ các công nghệ cho phép các bên tham gia mạng lưới đồng ý nhiều nhất khả năng trên việc khối tiếp theo sẽ như thế nào. Nếu thực hiện tốt, nó sẽ đảm bảo một 0-còn mạnh mẽ hơn mà chúng ta thường có, trong khi cũng cho phép đạt đến một quy mô lớn hơn bằng việc chuyển công việc khỏi các đường quan trọng (nếu như một node biết khối tiếp theo sẽ như thế nào, rất nhiều giá trị công việc có thể được thực hiện trước thời hạn)”​

    Văn bản vẫn chưa được phát triển hoàn toàn. Séchet nói rằng vẫn cần rất nhiều công việc hoàn thành. Tại thời điểm, bản thảo vẫn chưa thành hình, mặc dù cơ cấu chính đã đang thực hiện.

    Séchet nói rằng ông đã chú trọng vào các chủ đề khác, nhưng hiện tại ông sẽ chú trọng vào thực hiện phát triển Pre-Consensus.

    “Khi mà Pre-Consensus đã ở trên hướng đi kể từ ngày đầu, nó vẫn chưa có được bước tiến nào. Tôi không thể nói là tại sao người khác vẫn chưa thực hiện nó, nhưng tôi biết vì sao tôi lại không. Những năm này đã có quá nhiều cuộc khủng hoảng phải đối mặt, của những người muốn sự chú ý để có được những ý tưởng thay thế tiến triển nhiều hơn. Trong khi tất cả các dự án này đều có giá trị, rõ ràng là tôi cần phải ưu tiên hơn dự án sự đồng thuận trước”​

    Cộng đồng đã nhận được lời đề nghị của Séchet. Nhiều người tin rằng việc thực hiện nó sẽ giúp tăng cường việc áp dụng và chức năng của BCH cũng như thúc đẩy các giải pháp khả năng mở rộng.

    Ryan Charles, Giám đốc điều hành của Yours.org và Money Button đã rất vui mừng sau khi đọc bài báo được xuất bản bởi Séchet trên trang web của mình:


    Amaury is going to work on pre-consensus and making 0-conf better. Awesome! https://t.co/EdDUOt34G6

    — Ryan X. Charles (@ryanxcharles) July 20, 2018

    Những người khác, tuy nhiên, đã không được rất vui mừng. Craig Wright mạnh mẽ tấn công ý tưởng này sau khi đọc bài báo.


    In the end, the miners have to choose the variables.

    Whether its by voting with their hash power or by 'protocol level pre-consensus' – they are the ones making the educated decisions on variables (acting in their own financial interest)

    — robert williams (@Wae_113) July 20, 2018

    Cuộc thảo luận đã rất tích cực trên các mạng xã hội, đặc biệt là trên Reddit, nơi người dùng BCH đã đăng ý kiến của họ trên phân mục r / BTC


    Theo Ethereumworldnews​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cộng đồng Bitcoin Cash sôi sục với đề xuất “Pre-Consensus”

Share This Page