Gã khổng lồ viễn thông di động của Hàn Quốc khởi chạy Blockchain thương mại 2,500 Txns/s

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jul 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 163)

    [​IMG]

    KT Corp nhà viễn thông di động lớn thứ hai tại Hàn Quốc, và hiện nay đã trở thành công ty viễn thông đầu tiên trên thế giới khởi chạy một mạng lưới thương mại được hỗ trợ bởi Blockchain.

    Theo tin tức từ The Korea Herald, mạng lưới blockchain của KT Corp khởi đầu sẽ có thể xử ý 2,500 giao dịch mỗi giây. Trước cuối năm 2018, tuy nhiên, khả năng nó còn có thể tăng gấp bốn. Vào cuối năm sau, KT Corp có ý định tạo ra một số các giao dịch mỗi giây đến 100,000, theo như người đứng đầu của Trung tâm Blockchain tại Học viện công nghệ hội tụ KT là Seo Young-il

    Tăng cường an ninh và minh bạch

    Per Young-il, mạng lưới thương mại dựa trên blockchain sẽ vượt qua giới hạn của cả blockchain công khai và tư nhân bằng việc thực hiện mạng lưới hiện hữu minh bạch và an toàn hơn.

    “Mục tiêu của áp dụng blockchain đến mạng lưới là để có thể thực hiện được minh bạch và an ninh bằng việc khiến cho mạng lưới hiện giờ an toàn và đáng tin tưởng,”Young-il đã phát biểu với Herald.

    Theo cán bộ công ty, bộ phát di động phát triển động cơ của mình mà qua đó có thể thực hiện hàng loạt các khối đồng thời. Bộ phát không dây sẽ sử dụng server hiệu năng cao hiện hành của mình.

    Hiện diện trên toàn cầu

    KT Corp ngoài ra cũng lên kế hoạch kết hợp giải pháp blockchain đến các nền tảng khác như mạng lưới 5G và trí thông minh nhân tại khi bộ phát di động tiếp tục mở rộng thị trường ra ngoài đất nước. Hiện tại, KT đã hiện diện tại Châu Á và Châu Phi cũng như một phần của Châu Âu và Bắc Mỹ.

    Ngoài ram KT cũng đang lên kế hoạch tung ra dịch vụ nâng cao dữ liệu được tăng cường bởi blockchain bằng việc hợp tác với các nhà tổ chức mạng lưới trên toàn cầu và trong đó bao gồm NTT Docomo của Nhật Bản.

    Nhà cung cấp mạng lưới lớn thứ hai Hàn Quốc này ngoài ra cũng đã ra mắt công nghệ internet mới sẽ hoàn toàn an toàn khỏi các tin tặc. Và điều này sẽ đạt được bởi việc khiến cho người dùng đăng nhập vào mạng lưới sử dụng Blockchain ID thay vi là một địa chỉ IP khiến cho dễ dàng bị xâm hại mật khẩu và trộm ID.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Gã khổng lồ viễn thông di động của Hàn Quốc khởi chạy Blockchain thương mại 2,500 Txns/s

Share This Page