Galaxy Digital của Novogratz dẫn đầu vòng gây quỹ 52.5 triệu USD cho Công ty cho vay tiền số

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 125)

    [​IMG]

    Ngân hàng Thương mại tiền số Galaxy Digital gần đây đã dẫn đầu một vòng gây quỹ 52.5 triệu USD cho công ty cho vay tiền số BlockFi, theo tin tức từ phía blog của công ty ngày 24 tháng bảy.

    CEO của Galaxy Digital và đồng thời cũng là nhà sáng lập Mike Novogratz đã xác nhận trong một tweet rằng ông vô cùng “hào hứng khi có thể tiến vào doanh nghiệp cho vay tiền số”. Với vòng đầu tư mới, startup sẽ có thể mở rộng doanh nghiệp của mình ra ngoài Hoa Kỳ và có thể hỗ trợ trên nhiều đồng tiền điện tử.

    BlockFi, với tính năng “cho vay bởi các tài sản tiền điện tử” cung cấp cho doanh nghiệp và thương buôn khoản vay trên các tài sản kỹ thuật số mà họ nắm giữ. BlockFi gần đây đã hỗ trợ khoản vay trên Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH).

    Công ty tại New York này được thành lập vào tháng một 2018 bởi Zac Prince, một cựu Phó Chủ tịch cấp cao của nhà điều hành thanh toán cho thuê Cognical, theo tin tức từ Business Insider. BlockFi đã gọi được tiền trong hai vòng gây vốn vào năm nay, nhận được 1.55 triệu USD từ ConsenSys Ventures, SoFi, và Kenetic Capital vào tháng hai.

    Prince đã tuyên bố rằng đầu tư gần đây bởi Novogratz chính là “động thái chiến lược hướng đến cung cấp tín dụng BlockFi đến toàn hệ sinh thái tiền số”, nhấn mạnh rằng công ty hiện đang đối diện với rất nhiều yêu cầu trên dịch vụ cho vay tiền số.

    “Hỗ trợ chúng tôi đã thấy từ các khách hàng hiện hữu và nhà đầu tư nhấn mạnh nhu cầu lớn trên thúc đẩy việc cho vay Bitcoin hay Ether cho USD chi phí thấp. Chúng tôi hướng về việc mở rộng dịch vụ để hỗ trợ thêm nhiều loại tiền điện tử và thêm thị trường geographic trong tương lai gần”.

    Vào tuần trước, Novogratz đã dự đoán rằng sự chấp nhận hàng loạt trên tiền số và blockchain vẫn đang trong “năm đến sáu năm nữa”. Nhà điều hành từ Wall Street đã nói rằng càng có thêm các tổ chức tiến vào ngành công nghiệp “trong hai đến ba năm nữa”, tuyên bố rằng, hiện chúng ta đang chạy vòng.”

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Galaxy Digital của Novogratz dẫn đầu vòng gây quỹ 52.5 triệu USD cho Công ty cho vay tiền số

Share This Page