Singapore Airlines ra mắt ví điện tử được sử dụng với chương trình KrisFlyer Loyalty

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 127)

    [​IMG]

    Singapore Airlines (SIA) vừa chính thức ra mắt ví kỹ thuật số dựa trên blockchain vào hôm thứ ba với việc chuyển đổi quãng đường bay thành tiền kỹ thuật số. Ví mới này được gọi là KrisPay, được tạo ra bởi KrisFlyer, một công ty con quản lý chương trình khách hàng thân thiết của SIA. Bắt đầu, 18 thương nghiệp, từ nhà hàng, cửa hàng, dịch vụ làm đẹp, và trạm nhiên liệu, sẽ chấp nhận quãng đường KrisPay để thanh toán cho các sản phẩm và dịch vụ. Trong tương lai, càng nhiều thương nghiệp sẽ tham gia vào chương trình. Công nghệ được phát triển trong việc hợp tác với Microsolf và Làng Kỹ thuật số KPMG. Động thái như một thúc đẩy tích cực đến tuyên bố của SIA vào tháng hai rằng phía hãng đang muốn tương thichcs blockchain cùng với chương trình khách hàng thân thiết KrisFlyer của mình.

    Người dùng sẽ có thể chi trả lúc bắt đầu từ khoảng 15 dặm KrisPay, khoảng 0.07 USD. Họ có thể thanh toán cho các sản phẩm và dịch vụ khác riêng biệt hay toàn bộ. Trong buổi ra mắt, các thương nghiệp thành viên sẽ cung cấp discount và bonus. CEO của Singapore Airlines là Goh Choon Phong, đã nhận xét về ví kỹ thuật mới:

    “Chúng tôi vô cùng hứng khởi khi giới thiệu KrisPay, một phương thức tuyệt hảo cho các thành viên KrisFlyer có thể truy cập kỹ thuật số số dặm đi của mình chỉ bởi cái chạm tay, bất cứ lúc nào. Bằng việc tạo ra ví kỹ thuật dựa trên dặm sẽ tích hợp số dặm đi vào cuộc sống đời thường của họ, các thành viên KrisFlyer sẽ có thêm một phương thức khác để thanh toán cho các giao dịch thường ngày của mình”

    Ứng dụng có thể được tải trên cửa hàng Apple và Google Play. Sau các thiết lập đơn giản, các thành viên có thể chuyển số dăm KrisFlyer của mình thành dặm KrisPay chỉ trong vài giây. Số dặm KrisFyler có thể được sử dụng trong 6 tháng sau khi chuyển đổi. Để thực hiện thanh toán, người dùng cần phải quét mã QR KrisPay và nhập số lượng họ muốn chi với số dặm KrisPay.

    Theo Cryptovest

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Singapore Airlines ra mắt ví điện tử được sử dụng với chương trình KrisFlyer Loyalty

Share This Page