Giá Bitcoin tăng chóng mặt, các Altcoin cũng không chịu thua kém.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 89)

    Chỉ trong 24 giờ qua, toàn thị trường đã chứng kiến một đợt pump mạnh ‘đã lâu không thấy’. Các đồng coin nằm top đều có mức tăng trên 3%, còn Bitcoin tăng hơn 8%. Nhưng liệu thị trường có giữ được đà tăng vững chắc không? Xu hướng tiếp theo của Bitcoin sẽ là gì?


    [​IMG]

    Giá Bitcoin đã tăng lên vùng 8.400 USD trong 24 giờ qua, bỏ xa mức 8.300 USD ở mức cao nhất hàng ngày, đưa tổng vốn hóa của thị trường tiền điện tử lên trên 300 tỷ USD.

    [​IMG]

    Bitcoin Cash, Ethereum, Ripple, EOSStellar tăng từ 3 đến gần 10%, trong khi một số đồng tiền điện tử như Zcash ghi nhận mức tăng trên 15% về giá trị.

    Token dù không thua kém Bitcoin nhưng đà tăng vẫn chậm

    Kể từ năm 2017, các token đã theo xu hướng giá của các tài sản kỹ thuật số chính bao gồm Bitcoin và Ethereum, với các chuyển động tăng cường về mặt tăng điểm và giảm điểm. Nếu giá Bitcoin tăng thì giá trị của các token sẽ tăng hơn 10 đến 20% so với Bitcoin. Nếu Bitcoin giảm, các token sẽ giảm với biên độ lớn hơn.

    Tuy nhiên, trong 48 giờ qua, thị trường tiền điện tử đã cho thấy thiếu sự tương quan giữa các tài sản kỹ thuật số lớn và token. Điều này cho thấy các nhà đầu tư đã phân bổ lại các quỹ được lưu trữ bằng các token nhỏ cho các đồng tiền điện tử lớn.

    Khối lượng Bitcoin và Ethereum – dao động vào khoảng 3.5 tỷ USD và 1.3 tỷ USD trong thời gian qua – đã tăng lên 6.6 tỷ USD và 2.1 tỷ USD, gần gấp hai lần trong khoảng thời gian bảy ngày. Trong khi đó, khối lượng các token, thậm chí của cả các loại coin nhỏ đã hoạt động đặc biệt tốt so với Bitcoin và đồng đô la Mỹ trong suốt năm 2018, đã giảm mạnh trong tuần qua.

    Các biến động giá độc lập trong thị trường giao dịch tiền điện tử là rất quan trọng để thiết lập các cuộc biểu tình lớn tiếp theo cho Bitcoin và các tài sản lớn khác, đặc biệt bởi vì nó biểu thị sự trưởng thành và ổn định của thị trường tiền điện tử.

    Trong những trường hợp bình thường, các token như Augur, Aion, TenX, ArkPolymath sẽ tăng ít nhất từ 20-30% sau khi giá của BTC tăng trong khu vực từ 5 đến 10%. Tuy nhiên, vào ngày 24 tháng 7, giá thực tế của hầu hết các token đã không thể có mức tăng như vậy, mức tăng mà thị trường đã không nhìn thấy kể từ đầu năm 2017.

    Việc phá vỡ ngưỡng kháng cự 8.000 USD là hiện tượng tích cực cho xu hướng trung hạn của Bitcoin và nếu nó có phải lùi lại sau khi đạt vùng 8.400 USD thì thị trường Bitcoin cũng vẫn còn rất lạc quan, vì nó cho thấy sự cân bằng trong xu hướng tăng. Nhưng, để Bitcoin theo dõi các chuyển động lớn trên mức kháng cự 10.000 USD và 12.000 USD, nó sẽ cần chứng minh sự ổn định và đáy tốt trong vùng 6.000 USD đến 8.000 USD.

    Trước khi tăng giá trong năm 2017 – tăng từ 1.000 USD lên 19.000 USD – thì BTC đã ghi nhận vài tuần ổn định, với sự biến động nhỏ và hạn chế.

    Xu hướng tiếp theo của thị trường là gì?

    Các ngưỡng kháng cự chính tiếp theo có thể được thấy ở mức 8.300 USD và 8.500 USD, vượt qua ngưỡng 8.300 USD có thể đưa giá trị của Bitcoin vào vùng 9.000 USD trong ngắn hạn.

    Thừa nhận động lực mạnh mẽ của Bitcoin và thị trường tiền điện tử, các sàn giao dịch như Binance đã bắt đầu mở rộng tầm mắt trong các thị trường đang phát triển nhanh chóng. Tuần này, Binance đã tiết lộ ý định khai trương các hoạt động tại Hàn Quốc, nhắm vào một trong những thị trường giao dịch tiền điện tử đang phát triển nhanh nhất trên thế giới.

    Do khối lượng giao dịch hàng ngày của các tài sản kỹ thuật số lớn đã được cải thiện và nhu cầu về khối lượng có thể cho các nhà đầu tư tổ chức có khả năng đi vào vào thị trường tiền điện tử trong những tháng tới.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá Bitcoin tăng chóng mặt, các Altcoin cũng không chịu thua kém. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin tăng chóng mặt, các Altcoin cũng không chịu thua kém.

Share This Page