Altcoin nào sẽ là lựa chọn tốt nhất để đầu tư nửa cuối năm 2018: ADA, XRP, hay LTC?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 103)

    Bitcoin (BTC) gần đây đang hồi sinh cho thấy đó là những tín hiệu tích cực trong thị trường crypto. Đến cuối tháng 7 năm 2017, “Bitcoin” có giá trị $2,700. Chưa đầy 6 tháng sau đó, ngày 17 tháng 12 đánh dấu mức kỷ lục của BTC khi đồng coin này chạm mốc $20,000, tăng gần 640%. Liệu chúng ta có thể hy vọng một đợt phục hồi tương tự vào cuối năm nay không? Trong khi chờ đợi câu trả lời, các nhà đầu tư và giao dịch đang tìm kiếm các lựa chọn đầu tư khác mang lại lợi nhuận khi BTC xác nhận rằng rằng đây không phải là bẫy tăng giá. Các nhà đầu tư sẽ đang đứng giữa các lựa chọn: Cardano (ADA), Litecoin (LTC) và Ripple (XRP), đồng coin nào sẽ giúp họ kiếm lời?


    [​IMG]

    XRP (XRP) gần đây đã trải qua một nỗ lực đổi tên thương hiệu để tách tài sản kỹ thuật số này ra khỏi công ty Ripple. Điều này một phần là do SEC vẫn chưa có ý kiến chính thức về việc liệu XRP có phải là chứng khoán hay không. Ngoài ra Ripple còn phải đối mặt với 3 vụ kiện cho rằng XRP là chứng khoán và Ripple đã không đăng kí tài sản đó. Kết quả của các vụ kiện chưa rõ nhưng chắc chắn sẽ khiến các nhà đầu tư tránh xa XRP.

    Về phía LTC, Quỹ Litecoin gần đây đã mua lại 9.9% cổ phần trong ngân hàng WEB của Đức thông qua quan hệ đối tác với TokenPay gián tiếp trên Verge (XVG). Điều này là do thực tế TokenPay và Verge là đối tác vững chắc. LTC đang cố gắng phục hồi sau những thất vọng của Litepay và FUD mà Charlie Lee đã gây ra cho dự án.

    [​IMG]

    Hãy cùng xem xét Cardano (ADA), đồng coin hấp dẫn hơn cả trong những ngày gần đây. Tin tức về việc sàn giao dịch Coinbase xem xét việc bổ sung ADA vào nền tảng cùng với 4 coin khác như BAT, XLM, ZRX và ZEC khiến giá trị của coin này tăng lên trong vài giờ. ADA sẽ là một lựa chọn đầu tư vững chắc khi sàn giao dịch nổi tiếng vì chỉ đồng ý niêm yết những tài sản số tốt nhất.

    Bên cạnh đó, Charles Hoskinson, Giám đốc điều hành của IOHK và đồng sáng lập Cardano, gần đây đã bày tỏ tầm nhìn của mình về tiền điện tử như sau:


    “Tôi rất thích nhìn thấy Cardano là tiền điện tử hàng nghìn tỷ đô la đầu tiên, lý do là vì chúng tôi đã xây dựng một nền kinh tế tự duy trì.”

    Tầm nhìn của Hoskinson có trở thành hiện thực hay không phụ thuộc nhiều vào đội ngũ xuất sắc đằng sau dự án và nền tảng. Khi thực hiện lựa chọn đầu tư, nghiên cứu những người đứng sau dự án là một hành động khôn ngoan, và nhóm nghiên cứu tại Cardano có vẻ sẽ “làm nên chuyện”.

    Vì vậy, thay vì đầu tư vào tài sản yêu thích của bạn, có thể là XRP hay LTC, nửa cuối năm 2018 này, Cardano là một đồng coin đáng để bạn xem xét!


    Tham khảo ethereumworldnews/tradingig
    Biên soạn Blogtienao.com​

    Bài viết Altcoin nào sẽ là lựa chọn tốt nhất để đầu tư nửa cuối năm 2018: ADA, XRP, hay LTC? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Altcoin nào sẽ là lựa chọn tốt nhất để đầu tư nửa cuối năm 2018: ADA, XRP, hay LTC?

Share This Page