Google Cloud ra mắt Blockchain Toolkit cho các nhà phát triển ứng dụng

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jul 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 195)

    [​IMG]

    Phát triển giải pháp Blockchain cho các khách hàng doanh nghiệp dường như trở nên dễ dàng hơn cho người dùng của Google Cloud, nhờ vào sự hợp tác giữa gã khổng lồ máy tính và startup công nghệ phân bổ ví cứng (DLT) dẫn đầu bởi cựu điều hành của JPMorgan là Blythe Masters.

    Tuyên bố thông tin vào thứ hai, sự hợp tác cho thấy Digital Asset cung cấp một phần mềm phát triển kit (SDK) đến những nhà phát triển làm việc trên Google Cloud, cho phép họ thử nghiệm và xây dụng các ứng dụng blockchain mà không cần phải code toàn bộ cả một nền tảng.

    Leonard Law, Người đứng đầu của nền tảng dịch vụ Tài chính tại Google Cloud, đã phát biểu rằng DLT có “tiềm năng tuyệt vời” cho khách hàng trong một số các ngành công nghiệp.

    “DLT có tiềm năng tuyệt vời tạo ích lợi cho người dùng không chỉ trong ngành công nghiệp dịch vụ Tài chính, những mà còn qua các ngành công nghiệp khác, và chúng tôi vô cùng hứng khởi khi mang những công cụ phát triển đến Google Cloud”.

    Blythe Masters, CEO của Digital Asset và cựu CFO của Ngân hàng đầu tư JPMorgan đã phát biểu:

    “Chúng tôi hợp tác với Google Cloud để cung cấp các nhà phát triển các giải pháp toàn diện để họ có thể nhả ra tiềm năng đổi mới web-pace trong blockchain”

    “Điều này sẽ giảm thiểu biên giới kỹ thuật đến phát triển ứng dụng DLT bởi chuyển tải nền tảng phân bổ ví cứng của chúng tôi và ngôn ngữ mô hình hiệu quả đến Google Cloud”

    Dù vậy, cuối cùng, Digital Asset hi vọng rằng việc hợp tác sẽ lái nhiều nhà phát triển đến Mô hình ngôn ngữ tài sản kỹ thuật số (DAML) của mình như một chương trình Nền tảng dịch vụ (PaaS), mà hiện tại sẽ có mặt thông qua marketplace ứng dụng Orbitera của Google Cloud.

    Trang bị với các sản phẩm này, công ty tự hảo tuyên bố rằng các nhà phát triển sẽ có thể truy cập đến một “toolkit hai đầu để xây dụng và phát triển các ứng dụng phân bổ tinh vi”

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Google Cloud ra mắt Blockchain Toolkit cho các nhà phát triển ứng dụng

Share This Page