Thành phố trung tâm của Trung Quốc ra mắt quỹ Blockchain 1.5 tỷ USD

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jul 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 147)

    [​IMG]
    China Nanjing city skyline and modern buildings, twilight landscape.

    Nam Kinh, thủ phủ của tỉnh Giang Tô Trung Quốc, dường như đang chuẩn bị giành vai trò dẫn đầu tại Quốc gia khi liên quan đến việc phát triển trường hợp sử dụng thực tế cho công nghệ blockchain.

    Thành phố hiện nay đã ra mắt một quỹ đầu tư blockchain 10 tỷ nhân dân tệ (khoảng 1.47 tỷ USD) trong việc hợp tác với Liên minh ngành công nghiệp blockchain Zhongguancun, một Liên minh được thành lập bởi các công ty trong ngành công nghiệp blockchain và học viện nghiên cứu Chính phủ Trung Hoa, theo báo cáo từ ZDNet.

    Nhắm đến việc thu nhận các dự án phát triển blockchain công khai và các công ty kinh tế tại Trung Quốc, quỹ đầu tư tỷ đô được tuyên bố tại Hội nghị Chuỗi công nghiệp chung tại Nam Kinh, được tham dự bởi Thư ký chính phủ của Đảng Cộng sản tại Thành phố là Luo Qun.

    Hơn nữa, việc nhắm đến sáng kiến mới là để xem sự đổi mới trong nền tảng xuyên biên giới, khái niệm phân bổ, y tế, năng lượng, sở hữu trí tuệ, và bảo vệ môi trường, theo ZDNet.

    Bước tiến lại là một sự tiếp cận đến tham vọng của Trung Quốc trong công nghệ Blockchain, khi mà nó sợ sẽ bị bỏ lại sau trên phát triển của cuộc cách mạng công nghệ tiềm năng, trong khi thể hiện sự nghi hoặc hướng đến vai trò mà tiền điện tử đang thể hiện. Mặc cho sự dập tắt từ phía chính phủ, cả phát triển blockchain và giao dịch tiền số tiếp tục nẩy nở tại Trung Quốc. Theo như nhà nghiên cứu từ phía Đại học Renmin của Bắc Kinh, Quốc gia vẫn là nhà cho khoảng 3 triệu chủ sở hữu Bitcoin.

    Theo Cryptonews​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thành phố trung tâm của Trung Quốc ra mắt quỹ Blockchain 1.5 tỷ USD

Share This Page