‘Thành phố mơ ước’ của Trung Quốc hợp tác với nhà phát triển Ethereum ConsenSys để thúc đẩy...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jul 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 211)

    [​IMG]

    Các quan chức chính phủ tại Khu vực mới Xiongan đã chính thức tuyên bố việc hợp tác với ConsenSys một Studio phát triển Ethereum trong việc phát triển các sáng kiến blockchain cho “thành phố mơ ước” của Trung Quốc.

    Theo như tin tức từ Bản tin buổi sáng Hoa Nam, Chính phủ Xiongan đã ký kết một biên bản ghi nhớ (MoU) với ConsenSys của Hoa Kỳ để “thiết lập Xiongan như một thành phố thông minh thế hệ mới và một động blockchain đổi mới hàng đầu”.

    Chính thức được tuyên bố vào 2017, Xiongan là một dự án ‘con cưng’ của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, và Chính phủ Trung Ương đã nói rằng họ sẽ chuyển một số thành viên “không chủ chốt” của cơ quan chính phủ và cơ sở nghiên cứu đầu não đến khu vực từ Bắc Kinh.

    Việc hợp tác với ConsenSys – với nhà sáng lập, Joseph Lupin, ngoài ra cũng là đồng sáng lập của Ethereum – đã đánh dấu thời điểm đầu tiên mà Xiongan đã chính thức sử dụng một studio phát triển của nước ngoài để đóng góp cho nỗ lực blockchain của mình. Tuy nhiên, môi trường công nghệ này chính là trọng điểm trong mục tiêu của Thành phố.

    Trong thực tế, phía Chính phủ đã đưa ra rằng blockchain là một trong những công nghệ vượt trội mà tin tưởng rằng có thể biến Xiongan trở thành một trung tâm công nghệ dẫn đầu, và nó đã gia nhập vào nỗ lực của một số công ty nội địa bao gồm Tencent và Ant Financial để phát triển sáng kiến blockchain cho cả các dịch vụ tư nhân và công cộng tại thành phố.

    “Là một trong những dự án chính đầu tiên của Cộng hoà Nhân dân Trung Quốc, chúng tôi rất hào hứng khi giúp xác định các ‘trường hợp sử dụng’ có thể tạo ra lợi ích từ cơ sở tin tưởng bởi công nghệ ethereum,” Lupin đã tuyên bố.

    Đây không phải là lần đầu tiên ConsenSys đã được tham gia vào dự án blockchain với Chính phủ phía sau lưng.

    Vào năm trước, ConsenSys đã được gọi tên là cố vấn blockchain chính thức đến thành phố Dubai, với dự án “Dubai thông minh” nhắm đến việc chuyển toàn bộ các văn bản và giao dịch đến nền tảng blockchain bởi năm 2020.

    ConsenSys gần đây cũng đã hợp tác với Bộ công nghệ và thông tin (MCIT) của Ả Rập Saudi để chủ trì một bootcamp blockchain ba ngày tại Quốc gia Trung Đông.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - ‘Thành phố mơ ước’ của Trung Quốc hợp tác với nhà phát triển Ethereum ConsenSys để thúc đẩy...

Share This Page