Phòng Thương mại Hoa Kỳ kêu gọi SEC, CFTC và CFPB điều chỉnh các quy định về ICO

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 130)

    [​IMG]

    Một sự thay đổi vừa mới xảy ra với quy định về ICO tại Hoa Kỳ, khi Phòng Thương mại điện tử đại diện cho các tập đoàn lớn và các Doanh nghiệp vừa và nhỏ đã đưa ra đề xuất cho SEC, CFTC và CFPB về việc điều chỉnh quy định của hình thức Gọi vốn bằng ban hành coin (ICO)

    Là một trong “tám nguyên tác Tài chính” đưa ra yêu cầu các cơ quan quản lý khuyến khích các phương pháp tăng vốn mới. Tuy nhiên, họ cũng đã đề cập rằng các bên ủng hộ cho “giám sát phù và bảo vệ người tiêu dùng và nhà đầu tư một cách phù hợp”.

    Điều này đã xảy ra sau một khoản thời gian thiếu sự rõ ràng về quy định có liên quan đến thị trường tiền điện tử. Với đề xuất từ phía Phòng Thương mại rõ ràng là vô cùng quan trọng và có trọng lượng, vì có hiệu quả tổ chức kinh doanh lớn nhất thế giới. Họ cũng hướng tới việc “thu hẹp khoảng cách giữa công nghệ và các Bộ ban ngành”

    Kêu gọi đến SEC rằng:

    “Chúng tôi yêu cầu SEC cung cấp thêm các hướng dẫn về phương pháp quản lý thị trường tiền điện tử và gọi vốn bằng ban hành coin (ICO) để cho biết tiền điện tử có phải là an toàn để các công ty có thể dự đoán được chắn chắn hơn trên thị trường hay không”

    Hơn nữa, họ còn kêu gọi các nhà quản lý bắt đầu đưa ra những ‘A no-action letter’ lá thư không hành động. Theo trang web của SEC:

    “Một cá nhân hoặc tổ chức không chắc chắn liệu một sản phẩm, dịch vụ hoặc hành động cụ thể có cấu thành vi phạm luật chứng khoán liên bang có thể yêu cầu ‘thư không hành động’ từ nhân viên SEC hay không.”

    Phòng yêu cầu SEC xem xét rộng rãi và phát hành những lá thư này. Điều tương tự cũng được yêu cầu của Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai, với báo cáo nêu rõ:

    “Đối với tiền điện tử tương lai, chúng tôi cũng kêu gọi Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (“ CFTC ”) cung cấp thêm hướng dẫn và xem xét rộng rãi các ‘A no-action letter’”.

    Không có lá thư hành động nào được yêu cầu từ một bên quy định khác, cụ thể là Cục Bảo vệ Tài chính Người tiêu dùng [CFPB]. Vị trí của Cục Bảo vệ Tài chính Người tiêu dùng là điều chỉnh việc cung cấp và cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ tài chính tiêu dùng. Báo cáo đã nêu:

    “Cục Bảo vệ Tài chính Người tiêu dùng “ Văn phòng ” nên áp dụng một ‘A no-action letter’ mạnh mẽ và quy trình ý kiến tư vấn cho các nhà sáng tạo cơ hội nhận được sự chắc chắn về quy định mà họ cần có để thành công”.

    Việc thiếu một tuyên bố vững chắc từ phía SEC liên quan đến thị trường ICO chính là nguyên nhân gây thất vọng đối với nhiều người. Hơn nữa, các nhà phân tích nói rằng việc thiếu một quyết định pháp lý trên thị trường đã buộc các tổ chức nhà đầu tư không thể tham gia vào thị trường.

    Elias Yami, một người đam mê và nhà phân tích tiền điện tử, đã tuyên bố:

    “Do áp lực lên các nhà đầu tư tổ chức phải tuân theo quy định, thị trường tiền điện tử không tìm thấy được sự chấp nhận từ cộng đồng. Trong tương lai, tôi nghĩ rằng việc rõ ràng hơn về quy định sẽ thu hút được lượng lớn nhà đầu tư. Chúng ta đã thấy sự khởi đầu của một cuộc cách mạng tiền điện tử trên Wall Street, tất cả những gì chúng ta cần là một tia sáng để mang lại sự bùng nỗ cho thị trường ”

    Theo Cryptodaily​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Phòng Thương mại Hoa Kỳ kêu gọi SEC, CFTC và CFPB điều chỉnh các quy định về ICO

Share This Page