Bitcoin có thể sẽ thấy sự tăng trưởng lớn nhất trong lịch sử, theo chuyên gia phân tích thị...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 94)

    Bitcoin tiếp tục truyền cảm hứng cho sự tăng giá khi nó phá vỡ ngưỡng kháng cự và leo lên mức 8.000 USD. Trên thực tế, một nhà phân tích cao cấp tin rằng Bitcoin “có thể nằm trên đỉnh của con bò lớn nhất trong lịch sử”.


    [​IMG]

    Bạn có cảm thấy Bitcoin đang lạc quan không? Mati Greenspan chắc chắn là đang thấy Bitcoin sẽ rất lạc quan.

    Nhà phân tích thị trường cao cấp tại eToro đã tweet vào sáng nay:


    Chúng ta có thể sẽ nằm trên đỉnh của con bò Bitcoin lớn nhất trong lịch sử.


    We might just be on the cusp of the largest bitcoin bull run in history.

    — Mati Greenspan (@MatiGreenspan) July 23, 2018


    Tại thời điểm này, giá Bitcoin ở mức 7.755 USD, nó đang trải qua một sự gia tăng đáng chú ý về khối lượng và cho thấy nhiều tín hiệu của đà tăng. Thế nhưng, một đợt bán mạnh vẫn có thể dễ dàng đưa Bitcoin xuống vùng 5.000 USD hoặc là 3.000 USD.

    Điều đáng chú ý là sự tăng giá hấp dẫn thị trường ngày hôm nay phần lớn được thúc đẩy bởi sự quan tâm từ các tổ chức lớn như Blackrock.

    Romal Almazo, Trưởng nhóm tiền điện tử tại Capco, nói với Express.co.uk rằng các ngân hàng cấp 1 và các tổ chức tài chính đang bắt đầu cân nhắc các lựa chọn của họ liên quan đến thị trường tiền điện tử. Ông giải thích:


    Blackrock thực sự nổi bật với tôi vì sự xuất hiện của tiền thể chế sẽ làm cuộc chơi thay đổi. Mọi người cần nhớ rằng thị trường tiền điện tử vẫn còn có dưới 1% khối lượng hàng ngày của thị trường ngoại hối.

    Ông nói tiếp:


    Bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy những ‘người chơi lớn’ tham gia thị trường sẽ gây ra những đợt sóng lớn. Dù vậy nhưng với niềm tin cá nhân của tiêng tôi thì chúng ta vẫn còn một vài năm nữa để đạt được hạn này, chúng ta đang trong giai đoạn mà tôi sẽ tạm gọi là một giai đoạn thăm dò khi nói đến các tổ chức và mật mã.

    Tuy nhiên, khó có các nhà đầu tư tổ chức nào nhảy thị trường trong ngày hôm nay hoặc ngày mai. Vì vẫn còn một số trở ngại khiến điều này vẫn chưa thể xảy ra – mặc dù, cơ sở hạ tầng hiện đang được xây dựng .

    Almazo nói với tờ báo the daily national middle market:


    Ngay bây giờ, khi các ngân hàng cấp 1 và các tổ chức tài chính đang khám phá các lựa chọn của họ, hai nguyên nhân chính khiến họ còn chùng bước là do thiếu quy định giám sát cùng nhiều rủi ro liên quan đến lưu trữ và lưu ký kỹ thuật số. Điều này cũng có nghĩa đây là một cơ hội lớn để các nhà bảo hiểm tham gia thị trường và hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ kỹ thuật số.

    Silbert đi vào

    Barry Silbert của Digital Currency Group cũng cảm thấy một chút lạc quan. Gần đây ông đã nói với khán giả tại Hội nghị Delivering Alpha ở New York rằng:


    … Tôi tin tưởng 100% Bitcoin là một hình thức phi tập trung…

    Tôi nghĩ chúng ta có thể đã chạm đáy của năm. Tôi thực sự vừa đầu tư một số tiền vào Bitcoin hồi tuần trước.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Bitcoin có thể sẽ thấy sự tăng trưởng lớn nhất trong lịch sử, theo chuyên gia phân tích thị trường. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin có thể sẽ thấy sự tăng trưởng lớn nhất trong lịch sử, theo chuyên gia phân tích thị...

Share This Page