Tự ti sau điều trị ung thư, người đàn ông xăm đen kín cơ thể

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jul 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 123)

    Không chỉ xăm tay chân, Adam Curlykale còn đổi màu lòng trắng mắt. Thậm chí, để toàn thân có màu than chì hoàn hảo, người đàn ông 32 tuổi quyết định cắt bỏ hết những bộ phận không thể xăm màu, bao gồm cả dương vật.

    [​IMG]

    Adam trước và sau khi xăm đen toàn thân. Ảnh: Central Europe News.


    Trên show truyền hình Second Face (Hà Lan), Adam tiết lộ ý tưởng xăm mình đến với anh sau thời gian điều trị ung thư. Năm 2008, chàng trai khi ấy 22 tuổi được chẩn đoán ung thư ruột. Trải qua nhiều tháng xạ trị, hóa trị kết hợp với liệu pháp phân tử và tế bào gốc, Adam thoát khỏi tử thần nhưng trở nên vô cùng yếu ớt. Do hệ miễn dịch bị suy giảm, làn da anh xuất hiện các mảng trắng loang lổ.

    Đau khổ vì ngoại hình thay đổi, Adam bị trầm cảm, rối loạn ăn uống. Nhiều lúc, anh còn nghĩ đến tự sát. "Tôi không chấp nhận bản thân. Người khác cũng không chấp nhận tôi", Ladbible dẫn lời Adam. "Xăm giúp tôi khám phá lại chính mình và tự thấy đẹp hơn".

    [​IMG]

    Toàn thân Adam giờ đây là một màu than chì. Ảnh: Central Europe News.

    Trải qua 10 năm liên tục xăm, Adam đã phủ kín 90% cơ thể bằng màu đen. Gần đây, vì muốn xóa hết các mảng da sáng màu, anh đến Bệnh viện Jardines ở Guadalajara (Mexico) cắt tinh hoàn, dương vật cùng núm vú - những khu vực không thể xăm.

    [​IMG]

    Adam cắt bỏ vùng kín vì không muốn cơ thể còn các mảng da sáng màu. Ảnh: Central Europe News.

    "Tôi tự biết mình khác biệt với xã hội", Adam giải thích. "Cuộc đời quá ngắn ngủi và tôi không muốn lo nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra ngày mai. Cuộc sống là ở đây và bây giờ".

    Minh Nhật

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Tự ti sau điều trị ung thư, người đàn ông xăm đen kín cơ thể

Share This Page