Bitcoin đạt ngưỡng 7.700 USD, bỏ lại Altcoin lẹt đẹt phía sau

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 91)

    Trong những giờ giao dịch ngày hôm nay, các Altcoin chưa tìm thấy được sự tăng trưởng nào đáng kể như người anh cả Bitcoin, mà ngược lại còn có những dấu hiệu suy giảm.


    [​IMG]

    Sau ngày chủ nhật (22/7) buồn tẻ, giá bitcoin trong phiên giao dịch ngày hôm nay (23/7) đã bất ngờ tăng lên gần 5%, chạm ngưỡng 7.700 USD.

    Một số nhận định cho rằng giá bitcoin tăng là vì nhiều nhà đầu tư rút tiền ra khỏi altcoin, sau đó đầu tư ngược lại vào bitcoin.

    Giá bitcoin trên sàn Bitfinex hôm nay dao động xung quanh ngưỡng 7.660 USD – 7.700 USD. Trong khi đó các đồng tiền số khác vẫn còn ở mức tương đối thấp.

    [​IMG]

    Trong những giờ giao dịch ngày hôm nay, các Altcoin chưa tìm thấy được sự tăng trưởng nào đáng kể như người anh cả Bitcoin, mà ngược lại còn có những dấu hiệu suy giảm.

    Theo các nhà phân tích cho rằng, việc bitcoin tăng mà altcoin vẫn giảm, điều này có nghĩa là một dự báo tăng giá cho bitcoin đang trên đường tới. Việc bán tháo có thể kích hoạt chiều ngược lại mặc dù khối lượng gia tăng đáng kể gần như chạm mốc 1 tỷ USD trên tất cả các sàn giao dịch, có thể thấy rằng kịch bản tiêu tan khá nhanh.

    Tuy nhiên, nếu đà phục hồi hiện tại vẫn duy trì tốt trong thời gian tới, chúng ta có thể kỳ vọng đường 55-period-EMA sẽ cắt đường trung bình ngắn hạn một lần nữa, tạo ra một thiết lập tăng giá tiềm năng khi nó tiến gần đến mục tiêu tâm lý tiếp theo là 8.000 USD. Nếu giá phá vỡ trên mức này, thì mục tiêu tiếp theo ở mốc 10.000 USD có thể được kỳ vọng. Tại đây Bitcoin có thể sẽ kéo các Altcoin đi lên theo nó.

    [​IMG]

    Stellar sụt giảm 2.04% giao dịch ở mức 0.28 USD, trong khi Cardano khả quan hơn khi tăng nhẹ 1.97% và hiện đang giao dịch tại 0.17 USD. Ethereum ở mức 464 USD, XRP vẫn chôn chân ở mức 0.45 USD và Litecoin giao dịch ở mức 84 USD. Nằm ngoài top 10 là NEO, đồng tiền số này vẫn tương đối chậm chạp khi mà đã giảm hơn 2% và dừng chân tại 33 USD. Ethereum Classic vẫn không có sự điều chỉnh gì quá nhiều khi vẫn nằm tại mức 16.60 USD. VEN và ONT vẫn tương đối ổn định ở mức 1,83 USD và 3,23 USD.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Bitcoin đạt ngưỡng 7.700 USD, bỏ lại Altcoin lẹt đẹt phía sau đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin đạt ngưỡng 7.700 USD, bỏ lại Altcoin lẹt đẹt phía sau

Share This Page