Đầu bếp Nhà Trắng chống đẩy 2.222 cái mỗi ngày

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jul 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 119)

    Hình ảnh các đầu bếp Nhà Trắng chuẩn bị bữa ăn dịp lễ Ramadan được tung lên mạng, Andre Rush ngay lập tức thu hút sự chú ý vì thân hình cuồn cuộn cơ bắp. "Tôi nhận được hàng trăm cú điện thoại, tin nhắn và email", đầu bếp 45 tuổi thú nhận. "Tôi không nghĩ mọi người hiểu tôi đã tập luyện như thế nào để đạt kết quả như thế".

    [​IMG]

    Bức ảnh khiến Andre Rush (trái) trở thành hiện tượng xã hội. Ảnh: VS.

    Chia sẻ với Men's Health, Rush cho biết có thói quen tập luyện từ thời niên thiếu. "Tôi không phải là đứa cao to nhất nhưng lúc nào cũng vượt trội trong phòng gym", Rush tiết lộ. Khi đó, anh đã có thể dễ dàng nâng tạ 70 kg.

    Lớn lên, Rush gia nhập quân đội rồi chính thức trở thành đầu bếp ở Nhà Trắng năm 1994. Từ đó đến nay, anh duy trì thói quen hít đất 2.222 cái mỗi ngày. Không chỉ nhằm mục đích luyện tập, hành động này còn thể hiện tấm lòng của Rush với đồng đội bởi trung bình cứ 24 giờ trôi qua lại có 22 cựu binh Mỹ tự tử.

    [​IMG]

    Rush sở hữu cơ bắp cuồn cuộn. Ảnh: AR.

    Để hoàn thành 2.222 cái hít đất, Rush chia nhiều lần trong ngày, mỗi lần 200 cái và cách nhau 3-10 phút. Bên cạnh đó, nam đầu bếp tập gym 1-2 giờ một ngày đồng thời tuân thủ quy tắc 72 giờ, tức là cứ ba ngày lại tập trung vào một phần cơ thể nhất định.

    Về dinh dưỡng, Rush thường bắt đầu buổi sáng với 12-24 quả trứng luộc kỹ (ăn hết hai quả, số còn lại chỉ ăn lòng trắng), sữa bơ đậu phộng (kèm bột protein, quinoa, sữa không béo), sữa chua, yến mạch, gà tây (cũng là món ăn vặt ở phòng gym). Buổi chiều, Rush ăn bốn con gà nướng.

    Nhờ chăm chỉ luyện tập kết hợp chế độ ăn uống giàu protein, thể hình của Rush gây ấn tượng mạnh với cả các chính trị gia. "Một lần, Tổng thống Bush đã khen ngợi và hỏi tôi tập luyện bao nhiêu. Tổng thống Obama cũng tò mò cách tôi giữ cơ bắp ở độ tuổi này", Rush kể. "Tôi đều trả lời rằng điều quan trọng nhất là có động lực đến phòng gym. Không được đưa ra bất cứ lý do nào để trốn tránh".

    Minh Nhật

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Đầu bếp Nhà Trắng chống đẩy 2.222 cái mỗi ngày

Share This Page