Facebook mở lại quảng cáo tiền số của Coinbase, không hề có ý định khoá các công ty hợp quy

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 137)

    [​IMG]

    CEO của Coinbase vừa mới tuyên bố rằng nền tảng đã được chấp thuận để hiển thị quảng cáo trên nền tảng mạng truyền thông xã hội lớn nhất trên thế giới là Facebook.

    Facebook rút lại lệnh cấm liên quan đến tiền điện tử


    Khi mà thị trường đã bắt đầu khởi chạy vào năm trước, cũng như quản cáo về tiền điện tử, với hàng chục, nếu không phải là hàng trăm các công ty tiền điện tử quảng cáo sản phẩm của mình thông qua các công ty truyền thông xã hội và cũng như người tiêu dùng, điều đó cũng dấy lên vấn đề về lừa đảo liên quan đến tiền điện tử để moi tiền từ người dùng.

    Đây chính là kết quả của hàng loạt lệnh cấm lên các quảng cáo liên quan đến tiền số của các ông lớn như Google, Twitter, và Facebook, với những công ty này đặc biệt nhắm vào các quảng cáo đầu tư có vấn đề. Theo báo cáo của NewsBTC vào 26 tháng bảy, Facebook đã tuyên bố việc huỷ bỏ lệnh cấm trên các quảng cáo liên quan đến tiền điện tử sau gần sáu tháng, với việc công ty truyền thông xã hội này đã tiên phong dỡ bỏ lệnh cấm trên nền công nghiệp mới nổi này.

    Với việc lệnh cấm được dỡ bỏ, công ty của California sẽ thực hiện một hệ thống mới để đảm bảo chỉ những công ty đáng tin cậy và hợp pháp có thể thực hiện chiến dịch quảng cáo. Các đơn vị quảng cáo tương lai giờ đây được yêu cầu nộp giấy phép và công bố nền tảng gắn liền với sản phẩm họ muốn quảng cáo, với quy trình này, Facebook muốn đảm bảo rằng sẽ không còn vụ “lừa đảo” nào xảy ra trong tương lai.

    Nhưng vẫn cần phải lưu ý rằng Facebook vẫn chưa dở bỏ lệnh cấm trên Gọi vốn bằng ban hành coin (ICO) và quảng cáo tuỳ chọn nhị phân, do rủi ro cho phía người tiêu dùng là quá cao.

    Vào thứ tư, Brian Armstrong, đồng sáng lập và CEO của Coinbase, đã tiết lộ rằng nền tảng cơ cấu tiền số đã một lần nữa được phép quảng cáo sản phẩm của mình. Ông đã chia sẻ sự hứng khởi của mình với người dùng trên trang Twitter:

    “Facebook đã cấm quảng cáo tiền số vào đầu năm nay. Và tự hào nói rằng hiện chúng tôi đang ở trong danh sách trắng và đã trở lại và giới thiệu đến nhiều người hơn đến hệ thống tài chính mở”


    Facebook banned ads for crypto earlier this year. Proud to say we've now been whitelisted and are back introducing more people to an open financial system pic.twitter.com/JqF5ssAqqh

    — Brian Armstrong (@brian_armstrong) July 20, 2018

    Coinbase là công ty liên quan đến tiền số đầu tiên được chấp thuận vào nền tảng quảng cáo của Facebook, cũng như Coinbase nay đã trở thành nền tảng tiền điện tử công khai được biết đến nhiều nhất trên toàn ngành công nghiệp.

    Rất nhiều người đã nghĩ rằng Coinbase sẽ sử dụng cơ hội này như một lợi thế, sử dụng quảng cáo để thúc đẩy mở rộng các sản phẩm của mình, bao gồm sàn giao dịch Coinbase Pro, Quỹ chỉ số Coinbase, và nền tảng quản lý Coinbase tập trung vào tổ chức.

    Theo NewsBTC

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Facebook mở lại quảng cáo tiền số của Coinbase, không hề có ý định khoá các công ty hợp quy

Share This Page