HSBC không hứng thú đầu cơ vào tiền số, chỉ hỗ trợ Token hoá và công nghệ Blockchain

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 117)

    [​IMG]

    Các ngân hàng tiền kỹ thuật số trước giờ không phải lúc nào cũng luôn là bạn của nhau. Trong một phát biểu mới nhất đây, Giám đốc kỹ thuật số toàn cầu của HSBC cho biết vào ngày 19 tháng 7, phía trọng tài Tài chính đang xem xét “cẩn thận” đối với tiền điện tử do tính chất không ổn định của các tài sản kỹ thuật số.

    Token hoá tốt hơn là đầu cơ

    Trong một phỏng vấn với Forbes, nhà cựu giám đốc điều hàn của LexisNexis hiện đang phụ trách vị trí chiến lược kỹ thuật số của HSBC cho bộ phận quản lý tài sản và bán lẻ, đã nhắc lại rằng phía Ngân hàng khá là thận trọng với các đồng tiền kỹ thật số như Bitcoin do tính không thể dự đoán và thiếu các trường hợp thực tế.

    Nhà đứng đầu trưng bày toàn cầu của Google đã chỉ ra rằng sự gia tăng của các dịch vụ tiền số ban đầu vào trong ngành công nghiệp tiền kỹ thuật số của năm ngoái, đã cho thấy một nhu cầu về các thể tiện ích được tạo ra để tăng cường hoạt động của các công tu cung cấp dịch vụ kỹ thuật số. Ngoài ra, Bottomley còn lưu ý.

    “Có trường hợp sử dụng khi bạn có mã thông báo hoặc tiền tệ hữu ích cho một mục đích cụ thể và nó đáp ứng nhu cầu đó. Nhưng điều đó rất khác biệt nếu đó là suy đoán thuần túy”

    HSBC có thể sẽ sớm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ được liên kết Bitcoin

    Trong khi Ngân hàng lớn thứ 7 trên thế giới đã nói rõ ràng rằng Bitcoin và tiền kỹ thuật số không hề nằm trong kế hoạch của công ty trong thời điểm hiện tại, theo một nguồn tin cho biết, và cũng đã đưa ra ẩn ý rằng có khả năng HSBC sẽ tham gia vào không gian Bitcoin trong một tương lai gần, một khả năng mà không thể hoàn toàn bị loại bỏ.

    Bottomley cho biết: “Chúng tôi không tin tưởng rằng đó là trường hợp [tích hợp mã hóa], nhưng nó có thể thay đổi.

    Tham vọng với Blockchain

    HSBC có thể kiên nhẫn chờ đợi giá Bitcoin ngừng biến động dữ dội trước khi chấp nhận sử dụng loại tiền điện tử phổ biến hàng đầu thế giới.

    Vào ngày 15 tháng 5 năm 2018, HSBC Holdings đã hoàn tất giao dịch tài chính có thể mở rộng đầu tiên với hỗ trợ DLT. Đồng thời, tuyên bố rằng công nghệ đột phá có thể được sử dụng rộng rãi trong ngành tài chính thương mại.

    Là một phần của sáng kiến tích hợp blockchain, ngân hàng đang cộng tác với ngân hàng lớn của Hồng Kông và các ngân hàng lớn khác bao gồm Standard Chartered PLC, để khởi động một hệ thống tài chính thương mại dựa trên DLT vào cuối tháng 9 năm nay.

    Với mỗi ngày trôi qua, xu hướng tiền mã hoá tiếp tục trở nên quá khó để bỏ qua, dễ dàng chuyển đổi các nhà phê bình thành những nhà truyền giáo Bitcoin.

    Vào ngày 19 tháng 5 năm 2018, các báo cáo nổi lên rằng JP Morgan Chase đã thuê chuyên gia Fintech tại London, Oliver Harris để tạo ra một chiến lược tiền điện tử.

    Theo BTCManager

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - HSBC không hứng thú đầu cơ vào tiền số, chỉ hỗ trợ Token hoá và công nghệ Blockchain

Share This Page