Các nhà triệu phú “Trung Quốc” dùng Bitcoin để đầu tư bất động sản

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 98)

    Những năm gần đây, nhiều nhà đầu tư Bitcoin (BTC) và các loại tiền mã hóa khác đã thấy được sự gia tăng mạnh mẽ của nó về giá trị tài sản. Kiếm được lợi nhuận từ đó, họ đã lựa chọn tiếp tục đa dạng hoá nó vào ngành bất động sản toàn cầu.


    [​IMG]

    Guo Hongcai, một người buôn bán thịt bò ở tỉnh Shanxi của Trung Quốc, đã sớm trở thành nhà đầu tư BTC. Hiện tại, ông là một trong những triệu phú sử dụng phương thức chuyển lợi nhuận từ crypto vào ngành bất động sản để đa dạng hóa nguồn đầu tư. Vào tháng Tư, Hongcai đã bán 500 BTC tại Hoa Kỳ và mua được một căn biệt thự rộng 100,000 foot vuông ở Los Gatos. Đây là một khu dân cư cách San Francisco, California 90 phút lái xe. Ngoài ra, ông cũng dùng một phần tiền thu được để sở hữu một chiếc Rolls-Royce.

    Liên quan đến việc thiết lập khối tài sản mới, Hongcai đã từng chia sẻ rằng:


    “Việc bán bitcoin ở Mỹ là rất bình thường. Sau khi bán bitcoin, bạn có thể mua bất cứ thứ gì bạn muốn.”

    Ông Hongcai gọi nơi cư trú mới của mình là “Biệt thự Chives” với từ “Chives” (một loại rau) là tiếng lóng của Trung Quốc dành cho các nhà đầu tư crypto. Đây là những người dễ bị tổn thương bởi những vụ bán tháo lớn.

    Vào đầu năm nay, chính phủ Trung Quốc đã bắt đầu ngăn chặn các hoạt động giao dịch tiền điện tử trong nước. Theo đó, Hongcai và các triệu phú crypto khác đã đa dạng hóa nguồn tài sản của họ. Một số người được cho rằng đã trực tiếp sử dụng tiền điện tử để thu mua tài sản. Số còn lại sử dụng BTC để mua tài sản thông qua nguồn ngoại tệ thu nhập được.

    Giám đốc điều hành của Propy, Natalia Karayaneva từng nhận định về giá trị thiết thực của ngành công nghiệp bất động sản mới:


    “Chúng tôi thấy rằng ngày càng có nhiều người sẵn sàng mua tài sản bằng tiền điện tử. Lý do bởi vì việc nhận tiền ở nước ngoài sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng bitcoin, thay vì thiết lập tài khoản ngân hàng ở Hồng Kông và nhận tiền từ những nguồn kinh doanh ngoại quốc.”

    Theo thông tin, Propy là một công ty bất động sản có giao dịch mua bán tiền điện tử. Trước đó, một nguồn tài sản tương tự được kê khai bởi Propy đã được bán với giá 16 triệu USD với các tùy chọn thanh toán bao gồm Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và XRP (XRP).


    Theo ethereumworldnews/tradingig
    Biên soạn lại Blogtienao.com

    Bài viết Các nhà triệu phú “Trung Quốc” dùng Bitcoin để đầu tư bất động sản đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Các nhà triệu phú “Trung Quốc” dùng Bitcoin để đầu tư bất động sản

Share This Page