Đập modem Wi-Fi trước cửa nhà cung cấp dịch vụ vì mạng chậm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 22, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 95)

    Theo Motherboard, một người đàn ông có tên Jeremy Parsons ở Burlington, Ontario, Canada đã mua gói cung cấp dịch vụ từ nhà mạng Bell Canada. Tuy nhiên, do quá bực bội vì chất lượng dịch vụ kém mà mình nhận được, hôm 17/7 vừa qua ông đã mang modem Wi-Fi của mình tới trước một cửa hàng của nhà mạng này và dùng rìu đập nát. Ông cũng quay video lại hành động của mình rồi đăng lên Facebook.

    "Bell Canada, là một công ty tồi tệ", Parsons nói trong video.

    [​IMG]

    Parsons đập vỡ modem Wi-Fi trước cửa hàng của nhà cung cấp dịch vụ mạng.

    Giải thích cho hành động của mình, Parsons cho biết đã nhiều lần gọi điện nhờ hỗ trợ kỹ thuật từ nhà mạng nhưng không giải quyết được vấn đề, thậm chí nhận được thông tin trợ giúp sai. Việc kết nối điện thoại tới nhân viên hỗ trợ cũng rất khó khăn và câu trả lời nhận được sau cả nửa tiếng nói chuyện đôi khi chỉ là câu: "Vui lòng khởi động lại thiết bị".

    "Đây là những gì tôi nghĩ về dịch vụ của công ty này", ông nói trước khi giơ chiếc rìu lên rồi đập xuống modem của mình, nhiều lần.

    [​IMG]


    Phát biểu sau đó trên Global News, người phát ngôn của Bell Canada, Nathan Gibson nói rằng công ty đã làm tất cả những gì có thể để giúp Parsons. "Nhóm hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi đã giúp ông Parsons nhiều lần, trả lời các câu hỏi về dịch vụ Internet của ông ấy", Gibson nói. "Chúng tôi đã kiểm tra tốc độ modem tại nhà của Parsons và ông ấy đang nhận được dịch vụ tốt nhất hiện có trong khu vực của mình".

    Bảo Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Đập modem Wi-Fi trước cửa nhà cung cấp dịch vụ vì mạng chậm

Share This Page