Bitcoin sẽ là vua của tháng 7 khi dòng tiền mặt đang di chuyển từ các token sang BTC.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 84)

    Trong suốt tháng 5 và tháng 6, ngay cả trong các thị trường gấu và các động thái giảm mạnh, các token vẫn hoạt động khá tốt so với Bitcoin. Cho đến nay, trong tháng 7, Bitcoin đã chứng minh sự thống trị của nó thông qua một hiệu suất ổn định với đồng đô la Mỹ.


    [​IMG]

    Tại sao Bitcoin là vua vào lúc này?

    Trong ba tháng qua, các token đã có cơ sở vững chắc để tăng khối lượng và giá cả, chủ yếu là do hai yếu tố chính: sự công nhận Ethereum không phải là chứng khoán của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) và Coinbase để tích hợp thêm 2 token trong tương lai gần.

    Như CCN đã báo cáo trước đó, vào ngày 15/6, lần đầu tiên trong lịch sử, SEC của Hoa Kỳ đã làm rõ rằng BTC và ETH không bị xem là chứng khoán theo luật tài chính của Hoa Kỳ. SEC nhấn mạnh cả 2 đồng coin được duy trì bởi một nhóm các nhà phát triển phi tập trung và không được hưởng lợi từ một thực thể duy nhất.

    Sự chấp thuận của SEC đối với BTC và ETH cuối cùng đã dẫn đến việc Coinbase – công ty môi giới và giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới – theo đuổi con đường bổ sung trực tiếp các token, đặc biệt với những nỗ lực để có được sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung Paradex, mà Coinbase ban đầu dự định tích hợp vào Coinbase Pro để phá vỡ toàn bộ quá trình tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về chứng khoán của Hoa Kỳ.

    Nhóm Coinbase đã bác bỏ sự không chắc chắn xung quanh bản chất quy định của token ERC20, chuyển sang tích hợp Basic Attention Token (BAT) – token được sử dụng bởi Brave Browser và 0x (ZRX) – giao thức trao đổi tiền điện tử dựa trên Paradex, bằng cách tích cực hợp tác với SEC của Hoa Kỳ và các cơ quan tài chính địa phương.

    Tuy nhiên, mặc dù có sự cải thiện nhanh chóng trong khía cạnh quy định của các token và thị trường giao dịch tiền điện tử, các token vẫn tiếp tục mất tự do trong suốt tháng 7, thậm chí có khuynh hướng chống lại Bitcoin.

    Sự thống trị của BTC bắt đầu tăng trở lại, đầu tiên đạt 40% và cuối cùng phục hồi lên đến 45%, mà nó đã không thể đạt được kể từ tháng 11 năm 2017, khi chỉ số thống trị của nó là 58,67%.

    Trong 24 giờ qua, cả tài sản kỹ thuật số và các token lớn – những đồng đã hoạt động tốt so với cả Bitcoin và đồng đô la Mỹ trong suốt đầu năm 2018 – đã giảm trung bình hơn 10%, trong khi Bitcoin duy trì mức hỗ trợ 7.300 USD, dao động quanh mức 7.338 USD.

    Tính đến ngày 20/7, Aelf (ELF), Ontology (ONT), ICON (ICX), 0x (ZRX), Zilliqa (ZIL) và Tron (TRX), tất cả đều ghi nhận mức tăng từ 50 đến 200% so với BTC trong tháng 4, với ICX giảm xuống 0,0001835 BTC, từ mức đỉnh 0,0009194 BTC vào tháng Giêng.

    Lý do đằng sau sự thống trị của Bitcoin

    Trong thị trường gấu, tiền điện tử chiếm ưu thế có xu hướng hoạt động tốt hơn các token và tài sản kỹ thuật số nhỏ, khi các nhà đầu tư tìm kiếm các đồng coin có giá trị ổn định hơn so với các đồng tiền vốn hóa thị trường thấp.

    Do đó, trong 48 giờ qua, trong khi Bitcoin, Ethereum và Bitcoin Cash chỉ giảm từ 1 đến 3%, thì các token đã giảm từ 7 đến 20% so với Bitcoin.


    Theo Bitcoinist
    Boiên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Bitcoin sẽ là vua của tháng 7 khi dòng tiền mặt đang di chuyển từ các token sang BTC. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin sẽ là vua của tháng 7 khi dòng tiền mặt đang di chuyển từ các token sang BTC.

Share This Page