Liệu giá Bitcoin có cần giảm xuống vùng 5.000 USD trước khi tăng mạnh trở lại?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 111)

    Giám đốc điều hành của Bitcoin Mercantile Exchange (BitMEX) – ông Arthur Hayes – nói rằng giá Bitcoin vẫn phải giảm xuống vùng 5.000 USD trước khi kết thúc thị trường gấu năm 2018.


    [​IMG]

    Hayes: “Tôi muốn xem chúng thử nghiệm vùng 5.000 USD.”

    Trong các bình luận phản ánh những con số giao dịch nổi bật – như Tone Vays – Hayes nói với CNBC trong ngày hôm qua rằng mặc dù giá của Bitcoin tăng trong tuần này nhưng hiện tượng này sẽ biến mất và Bitcoin sẽ tiếp tục giảm.


    Tôi thực sự không nghĩ rằng chúng ta đã thấy điều tồi tệ nhất; Tôi nghĩ rằng đây là một cuộc biểu tình mạnh mẽ về khối lượng tốt và chúng ta chắc chắn có thể thấy Bitcoin tiến đến vùng 8.000 USD hoặc 9.000 USD và có thể chỉ thiếu một chút để có thể tiến thành công đến vùng 10.000 USD

    Ông nói tiếp:


    … Tôi muốn thấy chúng thử nghiệm vùng 5.000 USD để thực sự xem liệu nơi đó có phải là mức đáy của chúng không.

    Bitcoin đã tạo ra sự phấn khích đáng kể cả trong và ngoài ngành công nghiệp tiền điện tử vào ngày 16/6 khi giá tăng khoảng 12% chỉ trong một giờ – dường như trước đó không xuất hiện bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy BTC sẽ tăng mạnh.



    … Chúng đã từng tăng từ khoảng 5.800 USD lên mức cao 9.000 USD nhưng không thể phá vỡ mức 10.000 USD – tôi nghĩ một hiện tượng tương tự sẽ xảy ra trong lần này.

    Chia sẻ sự không chắc chắn của mình, Vays trước đó đã dự đoán rằng cặp BTC / USD phải giảm xuống dưới ngưỡng cản 5.000 USD để có được tâm lý tốt nhất nhằm đánh bại mức cao nhất mọi thời đại của năm 2017.

    Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, cảm giác lạc quan vẫn không bị che khuất.

    Hayes nhắc lại niềm tin của mình rằng giá BTC có thể lên tới 50.000 USD vào cuối năm sau khi kết thúc hoàn toàn mùa ‘gấu’.

    Ông bình luận về phần còn lại của năm:


    Tôi nghĩ mọi người đang dành một chút thời gian để thư giãn. Khi đến quý 3 và quý 4, mọi thứ sẽ trở lại và bắt đầu cuộc hành trình lên ‘cung trăng’.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Liệu giá Bitcoin có cần giảm xuống vùng 5.000 USD trước khi tăng mạnh trở lại? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Liệu giá Bitcoin có cần giảm xuống vùng 5.000 USD trước khi tăng mạnh trở lại?

Share This Page