Video 'lãnh đủ' vì vỗ mông nhân viên nhà hàng được chú ý nhất tuần qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 22, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 73)

    Bị đánh vì sàm sỡ nhân viên nhà hàng

    [​IMG]

    Khi đang làm việc, một nữ nhân viên bị một khách hàng đi ngang và sờ mông. Lập tức, cô này đã túm áo sau và dùng tay "khóa đầu" "yêu râu xanh", trước khi đẩy hắn ngã vào tường. Theo Daily Mail, việc này diễn ra tại một quán bar ở Georgia (Mỹ) cuối tháng trước, nhưng nay mới công bố. Cảnh sát đã bắt giữ kẻ sàm sỡ ngay sau đó và trả tự do sau 2 ngày nhưng phải nộp một khoản tiền phạt vì hành vi quấy rối.

    Người đàn ông giành ghế xe bus với trẻ em

    [​IMG]

    Theo The Paper, trên chuyến tàu điện ngầm đến Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) một người đàn ông đã có hành động khiếm nhã nhằm chọc giận cậu bé khoảng 6 đến 7 tuổi đang ngồi trên ghế nhằm giành chỗ. Dù bị các hành khách xung quanh phản đối, ông này vẫn cố kéo cậu bé ra xa, thậm chí chửi rủa, lớn tiếng trên xe bus. Những hành khách khác chỉ còn biết lắc đầu, một trong số đó đã nhường ghế cho cậu bé.


    Bị phụ nữ lạ mặt cắn vào mặt

    [​IMG]

    Theo SCMP, khi đang ngồi trên tàu điện ngầm đến Trùng Khánh (Trung Quốc), một người đàn ông bị cô gái lạ tấn công, ôm chặt và cắn vào mặt. Một lúc sau, người đàn ông mới cố đẩy được cô gái ra. Cô này bị nhân viên đường sắt khống chế sau đó và giao cho cảnh sát. Trước đó, cô gái này có biểu hiện tâm thần. Nạn nhân bị chảy máu vùng mặt, sau đó đã đến bệnh viện điều trị.


    Công nhân thoát chết khi giàn giáo đổ sập

    [​IMG]

    Theo The New York Post, khi các công nhân đang sửa nhà, giàn giáo bất ngờ đổ nghiêng khiến một công nhân trên đó ngã, dù hai công nhân khác đứng bên dưới cố gắng giữ. May mắn là người đứng trên giàn giáo không bị thương dù ngã ở độ cao gần 5 mét.


    Cá bị vợt lại sau khi phóng sinh

    [​IMG]

    Đoạn video ghi lại một nhóm người đang thả hàng nghìn con cá nhỏ từ khoảng 20 chiếc thùng nhựa màu vàng xuống hồ để phóng sinh. Tuy nhiên, ngay sau đó những người dân khác đã sử dụng vợt để bắt chúng. Theo Pearvideo, cảnh này được quay tại hồ Dingxiang, thành phố Thẩm Dương (Liêu Ninh, Trung Quốc). Sau khi đăng lên mạng xã hội, video nhận được nhiều ý kiến trái chiều, đa phần lên án những người đã bắt lại cá vừa phóng sinh.

    Cứu em bé rơi từ tầng bốn

    [​IMG]

    Theo Mirror, khi hai người đàn ông đang ngồi nói chuyện thì phát hiện một em bé đang lơ lửng ở ban công tầng bốn. Rất nhanh sau đó, cả hai đứng phía dưới và đỡ em bé rơi xuống. Em bé được chuyển đến bệnh viện sau đó và không nguy hiểm đến tính mạng. Video được quay lại tại Nga.

    Trăn khổng lồ chui vào gầm ôtô

    [​IMG]

    Theo Sputnik, dân làng ở Indonesia đã giải cứu con trăn khổng lồ dài tới 10 mét trên đường Axis 10 dẫn đến thành phố Palopo. Theo một nhân chứng, chiếc xe đang dừng thì con trăn trườn tới và chui vào trong. Phải rất vất vả và nhiều người cùng hợp sức, con trăn mới được kéo ra ngoài.


    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video 'lãnh đủ' vì vỗ mông nhân viên nhà hàng được chú ý nhất tuần qua

Share This Page