Nền tảng đào đám mây HashFlare cho dừng dịch vụ, vô hiệu hoá thiết bị trên hợp đồng SHA-256

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 140)

    [​IMG]

    Dịch vụ đào tiền điện tử đám mây HashFlare đã tuyên bố vào 20 tháng bảy vừa qua rằng sẽ cho dừng dịch vụ đào và tắt hoàn toàn phần cứng hiện tại trên hợp đồng SHA-256 do khó khăn trong việc tạo ra doanh thu.

    HashFlare là một nền tảng đào tiền điện tử đám mây được thành lập vào 2013. Đào đám mây là một hệ thống mà người dùng mua một phần sức mạnh khai thác phần cứng của một nhà cung cấp dịch vụ. Nhà cung cấp này sẽ định hình cấu hình phần cứng, duy trì thời gian hoạt động và chọn các bể đào với hiệu quả và độ đáng tin cao nhất.

    Quyết định cho dừng bảo trì khai thác được biết chính là kết quả trong việc khó khăn của công ty khi tạo ra lợi nhuận giữa biến động thị trường. Theo tuyên bố từ phía HashFlare, trong hơn một tháng số lượng thanh toán hợp đồng thấp hơn nhiều so với phí dịch vụ, khiến cho không hề có tích luỹ tài khoản người dùng. Và cũng vào 18 tháng bảy, các khoản thanh toán đã thấp hơn chi phí duy trì trong 28 ngày liên tiếp. Công ty đã tuyên bố:

    “Chúng tôi đã nỗ lực mọi cách có thể để giải quyết vấn đề nổi lên – ví dụ, chúng tôi đã cân nhắc đến hàng loạt các giải pháp kỹ thuật, trong đó cho phép chúng tôi hạ thấp chi phí liên quan đến việc bảo trì và điện năng…Khi mà việc đào BTC trở nên không có lợi nhuận, chúng tôi xin thông báo rằng trong ngày 18 tháng bảy 2018, chúng tôi đã bắt đầu vô hiệu hoá thiết bị SHA, và hôm nay, 20 tháng bảy 2018 đóng cửa các dịch vụ đào có liên quan đến hợp đồng SHA-256”

    Ngày hôm qua, HashFlare đã tuyên bố rằng người dùng nay cần phải “trải qua quá trình xác minh nhận dạng” để đảm bảo tuân thủ với tiêu chuẩn hiểu rõ khách hàng (KYC) và chống rửa tiền (AML), tuyên bố rằng “các người dùng đã xác minh sẽ được hưởng các giới hạn rút hàng ngày và tháng”

    Hôm qua, Công ty Sản xuất chất chip bán dẫn Đài Loan (TSMC), đã công bố giảm doanh thu hàng năm do thị trường điện thoại thông minh và tiền điện tử suy giảm. TSMC, đơn vị sản xuất chip cho những gã khổng lồ công nghệ như Nvidia Corp., Apple Inc., và Qualcomm Inc. đã cắt giảm dự báo tăng trưởng doanh thu trong năm từ 15% thành “một tỉ lệ cao”.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nền tảng đào đám mây HashFlare cho dừng dịch vụ, vô hiệu hoá thiết bị trên hợp đồng SHA-256

Share This Page