Samsung chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử tại ba Quốc gia Baltic

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 126)

    [​IMG]

    Theo thông tin thì Samsung đã chấp nhận thanh toán tiền điện tử tại một số Quốc gia Baltic sử dụng nền tảng thanh toán tiền số CopPay.

    Công ty có trụ sở tại Lithuania đã tuyên bố vào hôm nay. Các khách hàng tại Tallinn, Riga, Vilnius, và Kaunas tại các Quốc gia Estonia, Latvia, và Lithuania sẽ có thể thanh toán cho điện thoại Samsung, máy tính bảng, laptop, TV, và nhiều thứ nữa bằng tiền điện tử.

    Tập đoàn đa Quốc gia tại Hàn Quốc này sẽ chấp nhận thanh toán tiền số trong Bitcoin, Ethereum, XRP, Litecoin, Dash, NEM, và Steem. Tại Thủ đô của Lithuania là Vinius, có ba cửa hàng Samsung đã chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử. Tại Riga của Latvia và Tallinn của Estonia, có một cửa hàng Samsung tại mỗi Đất nước. Ngoài ra tại ba Quốc gia Baltic, CopPay cũng có hàng loạt thương gia sử dụng nền tảng của mình tại Portugal. Công ty ngoài ra cũng tuyên bố thông qua thông cáo báo chí rằng tiền điện tử ngoài ra cũng sẽ sớm trở thành phương thức thanh toán được chấp nhận trên các cửa hàng online của Samsung.

    “Hiện đang có một xu thế phát triển hướng đến kỹ thuật hoá doanh nghiệp và cho phep khách hàng thanh toán hàng hoá và dịch vụ bằng tiền điện tử, dù rằng là tại các nhà bán lẻ trên toàn cầu hay các nhà hàng địa phương,” CopPay đã nói trong tin tức.

    Samsung đã không còn là lạ lẫm đối với thế giới tiền điện tử. Tại tháng một, công ty công nghệ này đã tiết lộ họ đang tiến vao ngành công nghiệp đào tiền số bằng việc tạo ra chúng. Tuyên bố đã được ra trong báo cáo thu nhập mà Samsung đã nói rằng nhu cầu gia tăng cho các con chip đào sẽ làm tăng thu nhập công ty. Vào tháng tư, công ty đã tiết lộ 58% tăng trưởng trong năm trong lợi nhuận tổ chức vào Quý 1, 2018, mà trong đó một phần là bởi nhu cầu cho các chip đào tiền điện tử.

    Không chỉ như vậy, mà Samsung còn thấy được tiềm năng mà blockchain hiện có. Hơn nữa, họ còn sử dụng công nghệ đó để quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu của mình. Trong một bài báo của Bloomberg vào tháng tư, công ty công nghệ đã nói rằng blockchain có thể truy dõi việc phân phối toàn cầu trị giá hàng chục tỷ dollar mỗi nam. Ngoài ra nó cũng có thể giảm thiểu được chi phí phân phối đến 20%.

    Động thái mới nhất từ phía Samsung đã đến khi mà thị trường tiền số đang đạt được sự chú ý từ phía đại chúng. Thị trường ngoài ra cũng đã tăng trưởng trong những ngày gần đây, đã đẩy Bitcoin lên lại 7,460 USD, theo như CoinMarketCap, thể hiện hơn 19% tăng trưởng trong 7 ngày.

    Theo CoinJournal​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Samsung chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử tại ba Quốc gia Baltic

Share This Page