Marc Lasry nói: “Giá Bitcoin có thể sẽ tăng 433% trong năm tới”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 84)

    Trong buổi sáng ngày 18 tháng 7, Marc Lasry đã có cuộc trò chuyện với CNBC vào bản tin sáng “Squawk Box” về việc giá trị của đồng tiền điện tử Bitcoin có thể tăng đến $40.000 USD trong một vài năm tới.


    [​IMG]

    Vị CEO và tỷ phú sáng lập quỹ bảo hiểm rủi ro Avenue Capital Group, câu lạc bộ bóng rổ giải nhà nghề nước Mỹ NBA Milwaukee Bucks cho CNBC biết về việc anh ấy có thể dự đoán được giá của Bitcoin có thể đạt được $40.000 hoặc hơn nữa khi mà tiền mã hóa được chấp nhận rộng rãi và dễ dàng giao dịch hơn.


    “Bạn đang hy vọng nếu các loại tiền ảo được truyền thông nhắc đến nhiều hơn và ngày càng có nhiều thị trường cho phép giao dịch chúng. Đối với tôi, điều này nhiều hơn là việc đánh cược với thị trường. Tôi nghĩ bạn sẽ nhìn thấy giá của nó dễ dàng hơn cho mọi người sở hữu nó. Tôi cũng nghĩ sau đó bạn sẽ sở hữu một thứ mà giá trị của nó có thể tăng lên khoảng $20.000 – $40.000 USD.”
    Avenue Capital Group – Quỹ bảo hiểm rủi ro của hai chị em nhà Larsy


    Quỹ bảo hiểm rủi ro mà Lasry thành lập cùng với chị gái của ông Sonia Gard, Avenue Capital Group có trụ sở chính tại New York là chuyên gia trong lĩnh vực nợ xấu và các khoản đầu tư đặc biệt độc đáo khác. Vào ngày 30 tháng 6 năm nay, công ty của Lasry vừa được định giá khoảng $9,6 tỷ USD tài sản.

    Khi được hỏi hứng thú của mình về Bitcoin, Lasry chỉ đơn giản nói như sau:


    “Nó chỉ là một thứ gì đó tôi muốn đầu tư vào..nó có tính đầu cơ và hoàn toàn dùng tiền cá nhân của tôi. Tôi đã mua rất nhiều đồng tiền mã hóa này này trong năm ngoái khi giá trị của Bitcoin chỉ khoảng $5.000 – $7.000 USD… lí do tôi thích Bitcoin vì nó là thứ mọi người đều khao khát. Những người khác thì đang cố gắng đặt cược vào các loại tiền mã hóa khác, mà tôi nghĩ điều này là dễ hiểu.”

    Vào tháng 12 năm ngoái, Lasry cũng giải thích với CNBC việc ông rất hối tiếc khi không mua Bitcoin sớm hơn, giá Bitcoin lúc ông có ý định mua chỉ khoảng $300 USD trong vài năm trước.


    Nguồn: Cryptodaily/tradingig
    Biên soạn lại Blogtienao.com

    Bài viết Marc Lasry nói: “Giá Bitcoin có thể sẽ tăng 433% trong năm tới” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Marc Lasry nói: “Giá Bitcoin có thể sẽ tăng 433% trong năm tới”

Share This Page