Khoản vay thông qua Blockchain thứ hai của BBVA đã được thực hiện

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jul 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 157)

    [​IMG]

    BBVA – một trong những Ngân hàng lớn nhất của Tây Ban Nha – tiếp tục thúc đẩy công nghệ blockchain để tăng cường tính hiệu quả cho các khách hàng của mình, đã tuyên bố rằng họ đã ký kết một hợp đồng cho vay với công ty xây dựng và kỹ thuật dân dụng ACS bằng việc sử dụng công nghệ blockchain.

    Khoản vay hợp tác song phương dài hạn 100 triệu Euro sẽ được sử dụng bởi ACS đến những nhu cầu tài chính chung, theo như thống cáo công khai từ Ngân hàng. “Thoả thuận thể hiện rằng Ngân hàng hợp tác và đầu tư BBVA đang tiếp tục chú trọng vào một mô hình sáng kiến tài chính cho các khác hàng hợp tác,” theo BBVA, còn thêm rằng “việc sử dụng công nghệ blockchain trong kiểu hợp tác này là một bước tiến lớn hiệu quả trong quy trình tài chính.”

    Theo BBVA, công nghệ đảm bảo tính minh bạch và khả năng truy xét của hợp đồng. Cả hai bên đều có thể độc lập tư vấn bất cứ lúc nào về tình trạng của quá trình hợp đồng và các điều kiện, do khả năng truy dõi của công nghệ. Ngoài ram hệ thống kỹ thuật hoá quy trình đàm phán và rút ngắn thời gian quản lý từ ngày xuống còn giờ.

    Đây không phải là lần đầu tiên BBVA đã sử dụng công nghệ blockchain để ký kết cho thoả thuận cho vay. Gần đây, họ đã tuyên bố lần đầu của mình, với công ty công nghệ và tư vấn của Tây Ban Nha là Indra. Tháng trước, BBVA đã ký kết một thoả thuận với công ty năng lượng Repsol cho phát triển của giải pháp tài chính dựa trên blockchain.

    BBVA là Ngân hàng thương mại lớn thứ hai tại Tây Ban Nha. Khi cung cấp hàng loạt các dịch vụ tài chính và sản phẩm đến cho các khách hàng bán lẻ và tập đoàn và cũng có một sự hiện diện đáng kể tại Nam Mỹ.

    Theo Cryptovest​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Khoản vay thông qua Blockchain thứ hai của BBVA đã được thực hiện

Share This Page