Lần đầu tiên một trụ ATM tiền số được cài đặt tại Bulgaria

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 123)

    [​IMG]

    Bulgaria sẽ trở thành Quốc gia tiếp theo thiết lập ATM tiền điện tử hai chiều, trong đó Đất nước này đã cài đặt cây ATM tiền điện tử đầu tiên tại tạo điều kiện cho người dùng có thể mua Bitcoin, Litecoin và các altcoin khác.

    DG Cash, một sàn giao dịch tiền số địa phương, đã tuyên bố trên truyền thông xã hội rằng họ sẽ cho ra mắt một máy ATM vào thứ hai thới tại trung tâm mua sắm nổi tiếng của Sofia, thủ đô của Đất nước. Trụ ATM này sẽ hỗ trợ các lựa chọn trong Bitcoin, Litecoin, cũng như các altcoin khác.

    “Chúng tôi thấy Bitcoin ATM như là một tiến triển tự nhiên của dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng – chủ yếu, bán mà mua tiền điện tử bằng tiền mặt,” theo Petar, một đại diện công ty, đã phát biểu với Cryptovest. “Khách hàng bắt đầu hỏi rằng liệu họ có thể đến sàn giao dịch của chúng tôi vào buổi chiều, ngoài giờ làm việc, vào cuối tuần, ngày nghỉ, v.v. Chúng tôi không thể nào cung cấp dịch vụ như thế, thế nên đó là một bước đi hiển nhiên khi cài đặt một thiết bị như vậy”

    Khách hàng giờ đây có thể mua Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum, Monero, và Litecoin sử dụng Bulgarian Lev, Euro, và US Dollars. Ngoài ra họ cũng có thể giao dịch Bitcoin hay Litecoin sang Bulgarian Lev. Thiết bị còn có thể thiết lập tiếp xúc đến thẻ NFC để sử dụng như một ví tiền số.

    Theo Petar, DG Cash đã gặp phải những trở ngại về quy định và hành chính, nhưng “không muốn bàn về việc đó”. “Nó đã là quá khứ. Chúng tôi muốn tiến về phía trước”. Bulgaria, một thành viên của Liên minh Châu Âu với dân số bày triệu dân, gần đây đã tạo lên được tiếng vang trong không gian tiền số khi được tiết lộ rằng chính phủ của đất nước nắm giữ Bitcoin nhiều thứ hai trên thế giới.

    Công ty xem trụ ATM này như một cơ hội để khiến Bulgaria liên quan đến không gian tiền số nhiều hơn. Tuy nhiên, Petar đã nhấn mạnh rằng số lượng các nahf giao dịch tiền số và nhà đầu tư tại quốc gia Balkan đã vượt quá sự dự đoán của mọi người. “Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết có bao nhiêu người liên quan đến tiền điện tử tại Sofia. Chúng tôi thấy điều đó mỗi ngày.”

    Theo Cryptovest​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Lần đầu tiên một trụ ATM tiền số được cài đặt tại Bulgaria

Share This Page