Gã khổng lồ Nippon của Nhật Bản muốn sử dụng Blockchain để trữ hợp đồng

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jul 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 196)

    [​IMG]

    Theo một đơn cấp bằng sáng chế vào thứ năm vừa qua thì có thể Gã khổng lồ Viễn thông của Nhật Bản Nippon Telegraph and Telephone (NTT) hiện đang nhắm đến việc sáng tạo ra một hệ thống thoả thuận hợp đồng mới dựa trên công nghệ blockchain.

    Nhà cung cấp viễn thông lớn thứ tư thế giới đã đưa ra chi tiết làm thế nào có thể sử dụng ứng dụng để trữ hợp đồng mà không sợ việc giả mạo văn bản. Như đã nêu, hệ thống sẽ sử dụng một blockchain cho cả mã hoá và hợp đồng, cũng như trữ nó trong một phân cấp cách, mà trong đó có thể đơn giản hoá quá trình bằng việc được xác minh bằng loại bỏ sự cần thiết cho quản lý tập trung.

    “Người nhận của một giao dịch trên hợp đồng được ban hành” sẽ tạo ra một giao dịch mới có thể được liên kết với một “hợp đồng giao dịch” gốc, được viết trên một khối trên chuổi.

    Văn bản đã giải thích:

    “Sáng chế hiện nay sử dụng một blockchain như là bằng chúng của hợp đồng được tạo ra giữa hàng loạt các bên. Một hợp đồng tại đây thể hiện ra một hợp đồng bán, một sự chuyển nhượng, một ứng dụng, một thoả thuận đồng thuận, hay là một like, và chính là văn bản mô tả nội dung của một hợp đồng được tạo ra giữa hai hay các cá nhân”.

    Tất cả các bên đều muốn có thể liên quan trong thoả thuận có thể liên kết giao dịch đến “hợp đồng giao dịch” ảo này mà sau đó sẽ trở về “bên thực hiện hợp đồng để kết thúc chuỗi giao dịch”.

    Một khi kết thúc, bằng sáng chế giải thích rằng sẽ có một “bộ máy xác minh thoả thuận” để đảm bảo chứng minh của hợp đồng trên blockchain là chính xác bởi so sánh với khoá công khai đã sử dụng cho chữ ký điện tử tại lúc đầu của blockchain với khoá được sử dụng lúc cuối cùng.

    Toàn bộ hệ thống, theo như Nippon Telegraph and Telephone, là một “phương thức đơn giản…duy trì chế độ của một chữ ký điện tử mỗi giao dịch, và duy trì sự tin cậy.”

    Là công ty tổ chức viễn thông lớn nhất thế giới với giá trị lên đến 94.2 tỷ USD bởi Michigan TechNews, Nippon Telegraph and Telephone đã tuyên bố trong một buổi họp báo công khai vào năm trước rằng công nghệ mới nổi như blockchain đã làm cho nhu cầu công nghệ thông tin và truyền thông trở nên “phức tạp hơn”.

    Theo Coindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Gã khổng lồ Nippon của Nhật Bản muốn sử dụng Blockchain để trữ hợp đồng

Share This Page