CFTC đưa ra cảnh cáo mới trên Utility Token và các đồng tiền điện tử khác

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 104)

    [​IMG]

    Uỷ ban giao dịch hàng hoá tương lai Hoa Kỳ (CFTC) đã đưa ra một lời cảnh cáo mới đến cho người tiêu dùng, khuyến nghị họ cần phải cẩn thận và thực hiện các nghiên cứu cẩn thận trước khi đầu tư vào bất cứ loại tiền điện tử nào, và đây cũng đã là cảnh cáo lần thứ tư mà cơ quan này đề ra trên tiền ảo và tài sản kỹ thuật số.

    “Nghiên cứu và thông báo đến những người tham gia thị trường”

    Mục đích của thông báo khuyến cáo, theo như CFTC, là để đánh chủ ý đến những nhà đầu tư tiềm năng về các rủi ro hiện hữu và mối đe doạ trong thị trường tiền điện tử. Với tiêu đề “Sử dụng cẩn thận khi mua Coin kỹ thuật số hay token” để khuyến khích các khách hàng có thể hoàn toàn nghiên cứu tất cả các tuyên bố, đặc biệt là những vòng Gọi vốn bằng ban hành coin (ICO), và để tìm ra được nhiều thông tin nhất có thể về nhà tổ chức ICO và các công ty tiền điện tử trước khi đầu tư vào chúng.

    Erica Elliot Richardson của CFTC, giám đốc văn phòng công vụ và tư vấn khách hàng và tiếp cận khách hàng đã phát nói rằng:

    “Khuyến cáo này là một phần của nỗ lực giáo dục và tiếp cận của CFTC để giúp đỡ giao dục và thông báo đến những người tham gia vào thị trường, những người mà khi công nghệ thay đổi, sẽ có liên hệ với các dịch vụ và sản phẩm Tài chính mới. Sự phối hợp chặt chẽ của Văn phòng giáo dục và tiếp cận khách hàng với LabCFTC của CFTC để có thể tiếp cận với sự phát triển trong quá trình quy định thị trường CFTC, và chúng tôi cũng trông đợi vào việc có thể là tiên phong trong cung cấp khách hàng thông tin mà họ cần để bảo vệ bản thân khỏi lừa đảo hay sự lũng đoạn tại Marketplace.”

    “Tránh xa cờ đỏ”

    [​IMG]Chủ tịch CFTC J. Christopher Giancarlo | Nguồn: YouTube

    Chủ đề chính của khuyến nghị khách hàng tiền điện tử của CFTC chính là những nhà đầu tư tiềm năng nên phải cẩn thận vỡi coin hay tổ chức tiền số đã ‘hứa lèo’ hay chắc chắn về những lợi nhuận tương lai đổ lại. Khách hàng được khuyến cáo cần phải nhìn bất cứ quảng cáo nào cũng đều đều là một đầu tư rủi ro.

    CFTC đã đưa ra ba thông báo cảnh báo trước về tiền điện tử, bao gồm cảnh báo về các mô hình pump-and-dump hoạt động thông qua các sàn tiền số, cũng như cảnh báo về các coin và kế hoạch quảng cáo chúng như là “IRS đã được phê duyệt” trong nỗ lực xuyên tạc rủi ro biến động giá.

    Vào tháng Năm, CCN đã báo cáo rằng CFTC đã ban hành một Tư vấn Khách hàng khác, thông báo cho các nhà đầu tư bán lẻ về các rủi ro liên quan đến giao dịch tiền tệ đầu cơ hoặc các hợp đồng tương lai bitcoin.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CFTC đưa ra cảnh cáo mới trên Utility Token và các đồng tiền điện tử khác

Share This Page