Dịch vụ Email mã hoá Tutonata thực hiện thử nghiệm tiền điện tử cho biện pháp thanh toán

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 120)

    [​IMG]

    Tutanota, nhà cung cấp của một dịch vụ mã hoá tin email của Đức, đã bắt đầu chấp nhận quyên góp bằng Bitcoin, Etherum, Bitcoin Cash và Monero trong việc thử nghiệm quy trình thanh toán sử dụng tiền điện tử, theo thông tin tuyên bố trên blog của công ty.

    Công ty của Đức này đã chú ý rằng họ muốn hỗ trợ các hệ thống thanh toán phi tập trung không phụ thuộc vào các tổ chức tập trung như công ty thẻ tín dụng và ngân hàng.

    Công ty tin rằng thanh toán phi tập trung có thể hỗ trợ dịch vụ email ẩn danh cho quyền con người, những người công khai tin tức, và phóng viên cần có sự bảo vệ đặc biệt.

    Tutanota trước đây đã lên kế hoạch yêu cầu chấp nhận tiền điện tử vào năm trước cho kế hoạch mức bạch kim và cao cấp của mình. Tính năng này đã bị hoãn lại, tuy nhiên, trên sự cần thiết để tái tạo email mã hoá khách hàng của công ty cần phải được năng cấp và thêm vào các tính năng toàn diện.

    Email khách hàng mới của công ty và ứng dụng Android mới hiện đang trong phiên bản beta, với ứng dụng iOS đang trong kế hoạch để tiếp bước.

    Một khảo sát Reddit và Twitter cũng được lập ra để đo sự ủng hộ cho Ether, Bitcoin Cash, hay Monero giữa các người dùng cũng tiết lộ mức độ hỗ trợ cho xếp hàng những đồng tiền điện tử này từ 16% đến 27%. Một số người dùng đã muốn dịch vụ cũng nên hỗ trợ thêm Verge và Litecoin. Tutanota qua đó cũng đã quyết định thử nghiệm ba loại tiền điện tử trong khảo sát, cùng với Bitcoin.

    Công ty đã có ý định sử dụng ví quyên góp để xác định làm thế nào để quản lý thanh toán với tiền điện tử và làm thế nào để có thể tự động quy trình thanh toán.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Dịch vụ Email mã hoá Tutonata thực hiện thử nghiệm tiền điện tử cho biện pháp thanh toán

Share This Page